วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอลเมื่อโด้เปิดปากยังมีความสุขดีกับทีมชุดขาว

แฟนผีมีเงิบ! หลังโด้เปิดปากยังสุขีกับทีมชุดขาว



สำหรับแฟน ผี คงจะวิมานพังกลางอากาศ ! หลังจากที่โรนัลโด้ ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับทีม "ชุดขาว" ยอมรับรู้สึกดีที่แฟนๆ ยังนึกถึง ถึงขั้นจ้างเครื่องบินแขวนป้ายเรียกกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำแหน่งปีกระดับพระกาฬของทีม เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันยังคงมีความสุขดีในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และยังไม่คิดย้ายทีมไปไหน หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายกลับอดีตต้นสังกัดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ตลอดในช่วงหลัง ถึงขั้นที่แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" ลงทุนจ้างเครื่องบินติดป้ายมีข้อความว่า "กลับบ้านเถอะ โรนัลโด้" บินเหนือเกมที่ทีม "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือนทีม บียาร์เรอัล ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




ซึ่งทางดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า ที่เป็นสื่อดังในแดนกระทิงดุต่อการที่แฟนฟุตบอล "ทีมปีศาจแดง" เรียกร้องให้กลับไปกอบกู้ทีมที่ผลงานตกต่ำเนื่องจากอดีตกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปว่า "ผมเคยบอกอยู่เสมอว่าผมมีครอบครัวอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีและผมยังคงต้องการอยู่ที่นี่ ผมประทับใจที่แฟนบอลยังคงนึกถึงผมอยู่เสมอ แต่ผมยังมีความสุขดีที่นี่"



และสำหรับ โรนัลโด้ นั้นได้กลายเป็นตำนานดังของทีม "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะเพิ่งย้ายจากทีม "ปีศาจแดง" มาร่วมทีมเมื่อปี 2009 เท่านั้น ด้วยการขึ้นทำเนียบดาวยิงของสโมสร

โดยยิงไปทั้งสิ้น 266 ประตูจากการลงสนาม 256 นัด ซึ่งเฉลี่ยได้เกมละ 1.04 ประตู เลยทีเดียว

และสถิติดังกล่าวตามหลังดาวซัลโวสูงสุดของทีมอย่าง ราอูล กอนซาเลซ อยู่ 57 ประตูด้วยกัน





ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น