วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุดยิ่งใหญ่!ผีได้แชมป์ยุโรปครบ3รายการแล้ว


สุดยิ่งใหญ่!ผีได้แชมป์ยุโรปครบ3รายการแล้ว





แมนฯ ยูไนเต็ด ยอกทีมที่ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปมาครบ 3 รายการสักทีนั้น หลังจากที่ล่าสุดซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก แล้วกลับไปนอนกอด ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ 5 นั้นเองที่ทำอย่างนั้นได้


แมนฯ ยูไนเต็ด  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปได้ครบทั้ง 3 รายการเลย โดยที่หลังล่าสุดได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จากการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เข้าไปในรอบชิงชนะเลิศที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้นเอง



          ก่อนหน้านี้ ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือในชื่อเดิมคือ ยูโรเปี้ยน คัพ ถึง 3 สมัย และ คัพ วินเนอร์ส คัพ 1 หน แต่ว่าพวกเขากลับไม่เคยเลยที่จะได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์ ยูโรปา ลีก เลย ไม่ว่าจะเป็นในชื่อปัจจุบัน หรือสมัยที่ใช้ชื่อ ยูฟ่า คัพ




          อย่างไรก็ตามแต่ ในล่าสุดพวกเขาก็สามารถซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก แล้วมานอนกอดได้สำเร็จด้วย จึงส่งผลให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นทีมที่ 5 ที่ได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปครบทั้ง 3 รายการ โดยต่อจาก อาแจ็กซ์, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ ยูเวนตุส


ผลบอลสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น