วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เคนเล็ง ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยสถิติกระทุ้ง30ตุง !



เคนเล็ง ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยสถิติกระทุ้ง30ตุง ! 




แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเป้าปิดฉากจบซีซั่นนี้ด้วยสถิติทะลวงตาข่ายไปถึง 30 ตุงในลีก พร้อมทั้งหวังเห็น อูโก้ โยริส ที่เป็นนายทวารเพื่อนร่วมทีม คว้ารางวัลถุงมือทองคำไปด้วยอีกคน


กองหน้าคนเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เผยว่า ตนต้องการที่จะปิดฉากศึกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ไปด้วยสถิติ 30 ประตู หลังจากที่ได้กดไปคนเดียวถึง 4 ตุงในเกมล่าสุดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกเข้าไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 6-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้เอง



        4 ประตูมาจากเกมนี้ทำให้ เคน แซง โรเมลู ลูกากู หัวหอก เป็นเอฟเวอร์ตัน ขึ้นมารั้งเป็นตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกเรียบร้อย ด้วยจำนวน 26 ประตู ซึ่งทางเจ้าตัวก็หวังที่จะกระทุ้งเพิ่มไปอีก 4 ตุงในเกมปิดซีซั่นที่ สเปอร์ส ก็ยังมีคิวบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้



        "ผมอยากยิงเพิ่มอีกอย่างน้อยลูกหรือสองลูกในเกมสุดท้าย ผมมีโอกาสดีแล้ว แต่มันก็ยังเหลืออีกหนึ่งเกม ผมไม่พอใจอยู่แค่นี้หรอก ผมอยากยิงเพิ่มอีกสี่ประตู หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำได้ และก็หวังว่า อูโก้ โยริส จะได้รางวัลถุงมือทองทำด้วยเช่นกัน ถือว่าน่าผิดหวังนะ ที่เกมนี้เสียประตู แต่หวังว่าเกมกับ ฮัลล์ เราจะเก็บคลีนชีตได้" ยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ถ้าหากนับรวมทุกรายการ เคน ก็กดไปแล้ว 32 ประตู จากการลงเล่น 37 นัดเช่นกัน


ผลบอลสด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น