วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เตรียมเงินไว้เลย!กิ๊กส์ลั่นผีต้องซื้ออีก 4-5 ราย


เตรียมเงินไว้เลย!กิ๊กส์ลั่นผีต้องซื้ออีก 4-5 ราย






ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องซื้อนักเตะถึง 4 หรือ 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่าพวกเขาน่าจะลองไปกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีมาจาก อาร์เซน่อล ด้วย



ตำนานปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่า อดีตต้นสังกัดของตน จะต้องเสริมทัพอีก 4 หรือ 5 ตัว เพื่อโอกาสที่จะกลับครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง



        ในฤดูกาลแรกนั้นที่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมนั้น โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีผลงานที่ย่ำแย่อยู่ในลีก โดยพวกเขาเองหมดสิทธิ์ที่จะติดท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว ทั้งที่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาคว้านักเตะมาร่วมทีมหลายคนเลยไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา, เฮนริค มคิตาร์ยาน และยังมี เอริก ไบยี่




        กิ๊กส์ เผยกับ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดีว่า "เขาต้องหาคนมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ก็จะต้องพักถึง 1 ปี ผมเลยคิดว่าพวกเขาต้องการกองหน้าตัวกลางคนใหม่ แถมยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เวย์น (รูนี่ย์) อีก ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องซื้อถึง 4 หรือ 5 คนเลย"




        โดยอดีตแข้งของชาวเวลส์เสริมว่า มูรินโญ่ ก็น่าจะลองคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ที่เป็นดาวยิงคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทัพด้วย "โชเซ่ ได้เซ็นสัญญากับ อิบราฮิโมวิช เพราะว่าเขาเป็นผู้ชนะ เขาได้แชมป์ในทุกทีมที่ย้ายไปอยู่ด้วย แต่มันไม่ได้มีผลกับแค่ในสนามเท่านั้น แต่ก็ยังส่งผลกับนอกสนามด้วย ซึ่งที่คุณจะรู้สึกได้เลยว่า ซานเชซ ก็จะช่วยยกระดับให้เพื่อนร่วมทีมคุณได้เช่นกัน"



ผลบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น