วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หงส์เฮ!ได้เป็นทีมวางเพลย์ออฟในแชมเปี้ยนส์ลีก


หงส์เฮ!ได้เป็นทีมวางเพลย์ออฟในแชมเปี้ยนส์ลีก




ลิเวอร์พูล จะได้รับสิทธิ์เป็นทีมวางในรอบของเพลย์ออฟศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากจบอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก ในเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และโดยจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เซบีย่า, นาโปลี หรือ โรม่า, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ดินาโมเคียฟ และก็รอประกบคู่กับอีก 5 สโมสรที่ยังไม่ได้เป็นทีมวาง เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังจากจบฤดูกาลนี้ลงด้วยการคว้าอันดับ 4 ในลีก เมื่อวันอาทิตย์ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



            ลิเวอร์พูล ได้ไล่ต้อน มิดเดิ้ลสโบรช์ด้วยสกอ 3-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งยังส่งผลให้คว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าก็ยังคงต้องเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป โดย "หงส์แดง" ทั้งยังจะไม่เจอกับแชมป์จากลีกอื่นๆทั้ง อาทิ สกอตแลนด์, นอร์เวย์ และ กรีซ



            ลิเวอร์พูล ที่จะลงเล่นรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนส์ ลีก มาในฐานะทีมวาง ซึ่งเนื่องจากพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุดอยู่ที่  5 อันดับแรก โดยจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับทั้ง เซบีย่า, นาโปลี หรือ โรม่า, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ดินาโม เคียฟ



            สำหรับทีม อาแจ็กซ์ ยังมีสิทธิ์ได้ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้โดยที่อัตโนมัติ ถ้าหากพวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงยูโรปา ลีก ในวันพุธนี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องมาเจอกับคู่แข่งอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มาจากโปรตุเกส และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ได้จบอันดับ 4 ในบุนเดสลีกา




            โดยสำหรับการที่ได้จับสลากประกบคู่ในรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นก็จะยังมีขึ้นวันที่ 4 สิงหาคม โดยนัดแรกนี้จะเล่นกันในวันที่ 15 หรือ 16 สิงหาคม และในนัดที่ 2 ในวันที่ 22 หรือ 23 สิงหาคม

ผลบอลสด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น