วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ได้ใจแฟนๆ!คูตี้บอกอยากอยู่เป็นตำนานกับหงส์



ได้ใจแฟนๆ!คูตี้บอกอยากอยู่เป็นตำนานกับหงส์





ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ออกมาพูดได้ใจ "เดอะ ค็อป" สุดๆ เมื่อยืนยันว่าเขาอยากอยู่เล่นเป็นตำนานกับ "หงส์แดง" ดีกว่าย้ายไปเป็นแค่นักเตะคนหนึ่งกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด พร้อมย้ำว่าข่าวลือต่างๆ มาจากพวกนักข่าวใช้วิชานั่งเทียน มโนขึ้นมาเองทั้งนั้น



        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าของลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เผยข่าวดีถึงเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ว่าเขามีความตั้งใจที่จะอยู่เล่นเป็นตำนานของ "หงส์แดง" มากกว่าย้ายไปเป็นแค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่งกับทีมอื่น ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน

        กองกลางในวัย 24 ปี ที่ได้มีซีซั่นที่ดีที่สุดที่เล่นในถื่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ได้ย้ายมาจากอินเตอร์ มิลาน เดือนมกราคม 2013 โดยจากผลงานยิง 13 ประตู และ 7 แอสซิสต์ในการเล่นพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็ทำให้เขามีข่าวกับบาร์ซ่า หนาหู ถึงกระนั้น คูตินโญ่ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ที่เชื่อว่ามีอายุถึงปี 2022 เมื่อเดือนมกราคม และเจ้าตัวย้ำว่าเขาอยากอยู่เล่นกับทีม "หงส์แดง" ต่อไป


        "อยู่ที่นี่ และสุดท้ายแล้วพวกเขาจะสร้างรูปปั้นยกย่องคุณ ส่วนกับที่อื่นอย่างบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด คุณจะเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง ที่นี่คุณสมารถเป็นอะไรมากกว่านั้น ผมมีสัญญายาวกับลิเวอร์พูล ข่าวลือมันเป็นเรื่องของนักข่าวเท่านั้น" คูตินโญ่ กล่าว โดยลิเวอร์พูล จบซีซั่นอันดับ 4 ได้สิทธิเพลย์-ออฟ ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า


ผลบอลสด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น