วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : น้ามูพร้อมเสริมรถบัส! ดึงโบนุชชี่ร่วมทัพ


ข่าวกีฬา : น้ามูพร้อมเสริมรถบัส! ดึงโบนุชชี่ร่วมทัพ



สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนี ได้ตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับจ้องคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังของ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง "เฮียมู" ได้หวังจะคว้าแนวรับประสบการณ์สูงมาคอยคุมกองหลังของทีมตนให้แข็งแกร่งเป็นทวีคูณไปอีกเพื่อเพิ่มความท้าทายแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า




               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังจอมแกร่ง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี

               นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" พร้อมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที โดยเล็งที่จะเสริมแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อที่จะสร้างเกมรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้นสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2018-19

               สื่ออิตาลี รายงานว่า โบนุชชี่ เป็นที่สนใจของ "เฮียมู" ที่อยากได้กองหลังที่มีประสบการณ์สูงมาคุมแนวรับของทีมอย่างมาก ขณะเดียวกันปัญหาด้านการเงินกดดันให้ มิลาน ก็อาจจะปล่อยนักเตะซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,687.5 ล้านบาท) เพียงซีซั่นเดียวเท่านั้น ออกไปเช่นกัน

               ทั้งนี้มีการระบุว่า "รอสโซเนรี่" ไม่สนใจฟังข้อเสนอจากสโมสรใดก็ตามที่ให้ค่าตัว โบนุชชี่ ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) แม้แต่ข้อเสนอยืมตัวในขั้นต้นพร้อมกับออปชั่นซื้อนักเตะถาวรก็ตาม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น