วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ซาลาห์เผยแล้วจบซีซั่นจะไปจากลิเวอร์พลูหรือไม่



ข่าวกีฬา : ซาลาห์เผยแล้วจบซีซั่นจะไปจากลิเวอร์พลูหรือไม่



ยอดแข้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกที่มีฟอร์มฮอตของทีม ลิเวอร์พูล ได้ระบุเอง ว่าจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมลั่น ทุกอย่างมันเพิ่งจะเป็นเพียงการเริ่มต้นของเขาเท่านั้น




    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดปีกตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล สุดยอดสโมสรแห่งเวทียักใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวว่าตนจะยังอยู่กับทีมนี้ต่อไปอย่างแน่นอน หลังจากที่เขานั้นตกเป็นข่าวกับยอดทีมจากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

    ถึงแม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ว่าดาวเตะชาวอียิปต์ก็เกิดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูกับทีมไปถึง 43 ประตูจากการได้ลงเล่นในทุกรายการ และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกใหญ่ของยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    ซาลาห์ ซึ่งเพิ่งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ทั้งจากการเลือกของเพื่อนร่วมทีม และของแฟนบอลนั้น เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่ ทุกอย่างมันโอเคดี แน่นอนว่าผมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับอนาคตกับ ลิเวอร์พูล"

    "อย่างที่คุณเห็นกันแล้วว่าเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว และทุกคนก็ตื่นเต้นกันมากๆ แต่มันเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น นี่เป็นปีแรกของผมกับการเล่นที่นี่ และนักเตะบางคนก็เพิ่งได้เล่นให้ทีมเป็นปีแรกเหมือนกัน มันเพิ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น" แข้งวัย 25 ปี ระบุ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น