วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : หงส์แดงเซ็ง ! อ็อกซ์เลดพักยาวยันปลายปีนี้


ข่าวกีฬา : หงส์แดงเซ็ง ! อ็อกซ์เลดพักยาวยันปลายปีนี้


ทางอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยอดกองกลางตัวเก่งทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ต้องพักยาวถึงปลายปี 2018 หลังต้องผ่าเข่าจากอาการเดี้ยงหลังจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบรองชนะเลิศ แม้ตอนแรกเจ้าตัวตั้งเป้าคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้าก็ตาม




   อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าจะหมดสิทธิ์ที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไปจนถึงในช่วงปลายปี 2018 เลยทีเดียว จากการรายงานเข้ามาเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้นเอง


    สำหรับแข้งวัย 24 ปี ที่พึงจะได้พลาดลงสนามในศึกใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ และศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียมาอย่างมาดๆ หลังจากได้รับบาดเจ็บเข่าถึงขั้นรุนแรงในเกมถ้วยใบใหญ่ของยุโรปรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะ โรม่าด้วยผลบอลสด 5-2 ที่แอนฟิลด์


    เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ถูกยืนยันแล้วว่า เขาประสบความสำเร็จหลังเข้าทำการผ่าตัดเข่า และยังมีรายงานมาว่าตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาลของ 2018-19 แทน   

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะต้องเข้าพักนานไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว ซึ่งเนื่องจากการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดเข่าต้องใช้เวลา

    สำหรับยอดแข้ง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่พึงย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีม "หงส์แดง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น