วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : บาร์ซ่าพร้อมปล่อย เดมเบเล่ ซบ ลิเวอร์พลูแล้ว


ข่าวกีฬา : บาร์ซ่าพร้อมปล่อย เดมเบเล่ ซบ ลิเวอร์พลูแล้ว


ยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่า ได้ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดไฟเขียวให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง ย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หลังจากแข้งฝรั่งเศสส่อแววไม่อยู่ในแผนทำทีมตนเลย "เจ้าบุญทุ่ม" โดยซีซั่นหน้า แม้ก่อนหน้านี้หัวเรือใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู จะยืนกรานนักเตะคืออนาคตของสโมสรก็ตามที





   เจ้าบุญทุ่ม หรือบาร์เซโลน่า ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล่ สุดยอดปีกดาวรุ่ง ให้กับทีม หงส์แดง หรือ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมาจากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้นเอง

    ทาง เดมเบเล่ ที่กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น โดยหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เพิ่งเผยว่าตนอยากได้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่นักเตะต้องมาเจอกับความยากลำบากกับฤดูกาลแรกในถิ่นคัมป์ นู นั้นเอง

    บาร์ซ่า ได้ทุ่มเงินถึง 130 ล้านปอนด์ หรือ 5,850 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เดมเบเล่ มาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วนั้น แต่อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่เขาจะถูกปล่อยตัวออกไปหลังจากที่ย้ายมาอยู่กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เพียงแค่ไม่ถึงปีเท่านั้น

    โดยทางสื่อของสเปน ได้รายงานมาว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสค่อยข้างมากที่จะได้ เดมเบเล่ เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง บาร์ซ่า พร้อมที่จะเจรจาให้กับ "หงส์แดง" เรื่องการปล่อยตัวนักเตะ แต่ว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรของ เจ้าบุญทุ่มเอง ก็พยายามปฏิเสธในเรื่องนี้อยู่เต้มที่

    "ทางเลือกเรื่องการขายเขาไม่เคยถูกนำมาพิจารณา เรากำลังจะจบฤดูกาลนี้ แล้วจากนั้นจะมีการประชุมกัน เขาคือการลงทุนสำหรับอนาคต เขายังเด็กมากและเราก็คาดหวังอยากมากมายจากเขา" หัวเรือใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

    แต่อย่างไรก็ตาม ในสื่อสเปนเชื่อว่า บาร์โตเมว นั้นไม่ได้พูดตามความรู้สึกที่แท้จริงหรอก และ เดมเบเล่ ก็อาจได้รับอนุญาตให้ได้ย้ายไปร่วมยอดทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ใกล้ที่จะได้ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่เป็นดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมแล้วนั้นเอง

    ซึ่งเชื่อกันว่าการย้ายมาของตัว กรีซมันน์ จะทำให้ทาง เดมเบเล่ ยิ่งมีโอกาสน้อยที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมของผู้จัดการ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในฤดูกาลหน้า และนั่นจึงก็ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะคว้าแข้งชาวน้ำหอม ขณะที่ทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ก็เป็นอีก 2 ทีมที่ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกันนั้นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น