วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ซาลาห์ยันนัดชิงไม่ใช่การดวลของตนกับโด้แน่นอน


ข่าวกีฬา : ซาลาห์ยันนัดชิงไม่ใช่การดวลของตนกับโด้แน่นอน



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดปีกสายเลือดมัมมี่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้ประกาศอย่างชัดเจนในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าไม่ใช่เป็นการปะทะกันระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยและชี้การที่ "หงส์แดง" ก้าวมาถึงนัดชิงได้ ก็เพราะได้ทำงานเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่เพียงของตนเพียงคนเดียว






   โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวเตะที่กำลังฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวยืนยันนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 การพบกับ เรอัล มาดริด ไม่ใช่การวัดศักยภาพระหว่างตนกับยอกแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลย "ราชันชุดขาว"


    ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดซัดไปแล้ว 43 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย 10 ประตูจาก 12 แมตช์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ขณะที่ โรนัลโด้ ซัดในถ้วยใบโตยุโรปไปเบาะๆ 15 ประตูในซีซั่นนี้ ทำให้สื่อหลายสำนักพยายามเล่นข่าวว่านี้คือนัดชิงในการฟาดฟัดระหว่าง ซาลาห์ กับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส


    ซาลาห์ ได้ยืนยันว่าเขายังไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคนเดียวเลย และยังต้องมีเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ในการหยุดยั้งการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกันของ เรอัล มาดริด "มันไม่ใช่นัดชิงระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมได้เล่นให้กับสโมสรชั้นยอด และเรามีนักเตะเก่งๆ มากมาย ดังนั้นการได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงมาจากการทำงานเป็นร่วมกันเป็นทีม"

    "ผมไม่สามารถทำแบบนี้ได้โดยลำพัง มันเป็นการทำงานร่วมกัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เรายิงประตูได้มันก็เป็นเพราะเราทุกคนทำผลงานกันได้อย่างดีเยี่ยมนั้นเอง เมื่อไหร่ที่เราเสียประตูนั่นหมายความว่าเราทุกคนจำเป็นต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น" ซาลาห์ กล่าวทิ้งท้าย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น