วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : มูรินโญ่เผย! เหตุยกหมายเลข10ให้กับแรชฟอร์ด



ข่าวกีฬา : มูรินโญ่เผย! เหตุยกหมายเลข10ให้กับแรชฟอร์ด



โดยเหตุเกิดขึ้นจากที่ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมของ แมนยูหรือปีศาจแดง ได้ระบุ เกมพ่าย บาเยิร์นผลบอล 0-1 ก็ถือเป็นเกมที่ช่วยให้เสริมให้เหล่าแข้งดาวรุ่งของทีมได้ประสบการณ์เป็นอย่างดี พร้อมเผยให้ว่าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด อยากได้เสื้อหมายเลข 10 เบอร์นี้เอง




    ในช่วงแรกนั้นทาง มูรินโญ่ ได้ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดมาลงเล่น อย่างเช่นทาง อเล็กซิส ซานเชซ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มี ฆวน มาต้า มี อันเดร์ เอร์เรร่า ผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา และตัว เฟร็ด เป็นต้น ซึ่งหลังจากที่ บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำมาจาก ฆาบี มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 59 แล้วนั้น ทางกุนซือชาวโปรตุกีสก็ตัดสินใจส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนามมาหลายต่อหลายคน ก่อนที่สุดท้าย "ปีศาจแดง" จะแพ้พ่ายไป

    โดยนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เผยว่า "ในที่สุดมันก็จบลงสักที สำหรับในช่วงปรี-ซีซั่นที่ยากลำบากได้จบลงแล้ว ก็คงเป็นอีกครั้งที่ลูกทีมของผมทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาไม่สามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว มันอาจเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ โดยในช่วงหนึ่งของเกมนั้น อั๊กเซล (ตวนเซเบ้) ต้องโยกจากเซนเตอร์แบ็กไปยืนทางฝั่งซ้าย, ดิมิทรี่ (มิตเชลล์) ไปเป็นวิงแบ็กซ้าย, เจมส์ การ์เนอร์ ได้โยกจากมิดฟิลด์ตัวกลางไปอยู่ฝั่งซ้าย และมีรายของ (ทาธิธ) ชอง ด้วย"



    "ซึ่งในขณะเดียวกัน โรเบิร์ต หรือ เลวานดอฟสกี้ ก็ได้เจอกับกับทาง อั๊กเซล หรืออาร์เย็น ร็อบเบน ได้เผชิญหน้ากับ มิตเชลล์, (เลออน) โกเร็ตซ์ก้า ได้เจอกับทาง การ์เนอร์ และ (นิคลาส) ซือเล่ ได้เจอกับ ชอง มันก็เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องดวลกับอีกฝ่ายที่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด นอกจาก (กองกลางชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น ที่ยังได้พักร้อนอยู่ โกร็องแต็ง) โตลิสโซ่ แล้วเนี่ย พวกเขาก็มีขุมกำลังที่สมบูรณ์เลย"


   โดย มูรินโญ่ เสริมว่าถึงสาเหตุที่ แรชฟอร์ด นั้นเปลี่ยนจากเบอร์ 19 ไปใส่เบอร์ 10 นั้น เป็นเพราะทางเจ้าตัวอยากได้เบอร์นั้นเอง "ใช่ เขาอยากได้เบอร์นี้มานาน เขาอยากสวมใส่เบอร์นี้มาตลอด แน่นอนแล้วว่าเขาเคารพ เวย์น หรือ รูนี่ย์ มากๆ แล้วจากนั้น ซลาตัน หรือ อิบราฮิโมวิช ก็อยากใส่เบอร์นั้นบ้างด้วย เขาต้องอยู่ในเงามาโดยตลอด และเขารอคอยโอกาสของตัวเองแบบเงียบๆ ในตอนนี้เบอร์ดังกล่าวก็ว่างลงแล้ว มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเอามากๆสำหรับเขา จึงปล่อยให้เขาได้สวมเบอร์นั้นเถอะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น