วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : สวนบ้าง! รามอสโต้คล็อปป์ใช้ซาลาห์เป็นข้ออ้างแพ้ชุดขาว


ข่าวกีฬา : สวนบ้าง! รามอสโต้คล็อปป์ใช้ซาลาห์เป็นข้ออ้างแพ้ชุดขาว



เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด รับทนไม่ไหวแล้วขอก็ตอบโต้ถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่วิจารณ์ตนหนักมากในกรณีที่ทำ โม ซาลาห์ เจ็บ ในแมตช์เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมทั้งยันไม่ได้ตั้งใจทำ แต่ถ้าหาก กุนซือลิเวอร์พูล จะนำเหตุนี้ไปใช้เป็นข้ออ้างที่แพ้ก็คงช่วยอะไรไม่ได้แล้ว



             ทาง เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าของทีม เรอัล มาดริด ออกโรงตอบโต้สวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมเลือดเยอรมัน ที่วิจารณ์ตนในกรณีมีส่วนทำให้ทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตของชาวอียิปต์ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมที่ทาง "ราชันชุดขาว" ได้ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 รอบชิงชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นเอง

             คล็อปป์ เองยังคงแค้นฝังหุ่นเอามากในกรณีที่ทาง รามอส ได้เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ ซาลาห์ โดยตราหน้า เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดสเปนว่าเล่นได้โหดเกินไป และยังไร้ความปราณี หลังจากนิ่งเงียบมาได้สักพักแล้ว ในตอนนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี เองจึงตัดสินใจที่จะตอบโต้ กุนซือชาวเยอรมัน ชนิดที่หน้าหงายไปเหมือนกัน

             รามอส เองเปิดใจก่อนนำทีม เรอัล มาดริด ลงเล่นพบกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ว่า มันไม่ใช่การเล่นรอบชิงชนะเลิศในครั้งแรกที่เขาแพ้  แต่เขาอยากที่จะใช้เรื่องนั้นมาเป็นข้อแก้ตัวถึงความพ่ายแพ้ของเขา โดยมีพวกเราบางคนที่ลงเล่นในระดับสูงมากๆ มานานแล้วหลายปี ไม่มั่นใจว่าเขาสามารถพูดแบบเดียวกันนี้ได้หรือเปล่านะ

             ผมเองไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดมากนักเกี่ยวกับประเด็นนี้หรอก แต่ความเห็นของเขาก็เป็นของเขา ทุกๆ คนเองย่อมมีมุมที่ควรจะต้องให้ความเคารพด้วย ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจดึงแขน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ว่าเขาจับแขนผมก่อน ถ้าหาก เจอร์เก้น คล็อป อยากจะใช้มันเป็นเหตุผลที่จะทำให้แพ้ นี่ก็ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศที่เขาแพ้ แต่ว่าสุดท้ายเขาก็เป็นโค้ชที่เก่งมากๆนะ และผมก็โหวตให้เขาได้รางวัลโค้ชแห่งปีนี้ไปด้วย รามอสกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น