วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อเซนซิโอ หยอก "เด เคอา" ตะโกนเรียก "คาริอุส" + คลิป

อเซนซิโอ หยอก "เด เคอา" ตะโกนเรียก "คาริอุส" + คลิป


ข่าวแมนยู หยอกแรงไปไหม มาร์โก อเซนซิโอ ดาวเตะทีมชาติสเปน ของ ทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สร้างประเด็นที่ทำให้สื่อต่างประเทศหลายสำนักพร้อมใจกันเล่นข่าว หลังเจ้าที่ตัวกล่าวทักทาย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูร่วมชาติ ที่ค้าแข้งกับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ 2018



โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนเกมที่ทั้งสองสโมสรจะลงสนามพบกัน เมื่อ อเซนซิโอ อยากจะทักทาย นายด่านชาวสเปนเพื่อนซี้ ซึ่งแกล้งตะโกนเรียกเรียกว่า คาริอุส คาริอุส คาริอุส ขณะอยู่ในอุโมงค์ที่กำลังจะเดินสู่สนาม


เช็คผลบอลสด ผลบอลสดทุกคู่ ทุกลีก สดๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.sanook.com/sport/livescore/


หลังจากนั้นทั้งคู่สวมกอด และ ทักทายกันตามประสาคนรู้จัก ก่อนที่จะลงสนามแข่งขันกัน และเป็น ทีมปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 2-1 เมื่อเช้าวันพุธที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา




ส่วนสาเหตุที่ นายด่านวัย 27 ปี ถูกเพื่อนล้อว่า คาริอุส น่าจะมาจากความผิดพลาดที่เจ้าตัวรับลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลาดเข้าประตูในเกมที่ สเปน เสมอกับ โปรตุเกส 3-3 นัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย


จึงถูกนำไปเปรียบเทียบฟอร์มกับ ลอริส คาริอุส นายด่านของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ถูกล้อเลียนในโลกออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มเฟอะฟะ ด้วยการเตะเปิดเกมให้ คาริม เบนเซม่า ยิงเข้าประตู รวมทั้งปัดลูกยิงของ แกเร็ธ เบล เข้าประตู ในเกมนัดชิงฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลที่ผ่านมา



ที่มาของบทความ https://www.sanook.com/sport/774625/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น