วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ตัดสินพลาด ! อัลเลกรี ลั่น โรนัลโด้ ไม่ควรได้รับใบแดง


ตัดสินพลาด !  อัลเลกรี ลั่น โรนัลโด้ ไม่ควรได้รับใบแดง



มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการบอสใหญ่ของ ยูเวนตุส ได้ระบุ ว่ากรรมการตัดสินพลาดที่แจกใบแดงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ดาวดังของทีม ในเกมที่เอาชนะ บาเลนเซียไปด้วยผลบอล 2-0 พร้อมชมลูกทีมตนที่เล่นกันได้ดีอย่างมาก




    ในนาทีที่ 29 ของนัดดังกล่าวนั้นทาง โรนัลโด้ ไปทำให้ทาง เฮซอน มูรีโย่ ยอดแนวรับของเจ้าถิ่นลงไปนอนกองกับพื้นสนาม แล้วก็เหมือนจะไปดึงเขาผมอีกฝ่ายด้วย ซึ่งตัวกรรมการก็มองว่าพฤติกรรมของดาวเตะชาวโปรตุกีสว่ามันไม่เหมาะสมจนได้แจกใบแดงให้เขา ทำให้อดีตดาวเตะของ ยอดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีม เรอัล มาดริด ก็ถูกใบแดงเป็นครั้งแรกในการเล่นเกมชิงถ้วย ชปล.


   ตัวของ อัลเลกรี เผย่า พูดว่าการที่ คริสเตียโน่ ลูกทีมของถูกไล่ออก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ว่าทำไม วีเออาร์เอง ถึงจะช่วยกรรมการได้ การที่เรานั้นต้องเหลือเพียงแค่ 10 คนจากใบแดงทั้งหมดที่ไม่สมควรเป็นใบแดงเลยมันอาจทำให้เราเจอปัญหาได้อีก แต่ว่าโชคดีที่มันไม่เป็นอย่างนั้นเลย เขาหงุดหงิดมาก และเขาเองต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อที่จะได้ใจเย็นลงกว่านี้ ตัวเขาต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้แน่ และมีสมาธิอยู่กับเกมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่าเรื่องแบบนี้มันจะน่าเจ็บปวดใจก็ตาม


    ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน ได้เสริมอีกว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมทุกคนในเกมนี้มากๆ นี่ถือเป็นการออสตาร์ตเกมแรกที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของเราแล้ว แต่ว่าเราจะหยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้หรอกนะ เราต้องเล่นเกมเยือนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย แล้วต้องเจอกับยอดทีมในลีค นาโปลี จากนั้นก็ต้องเอาชนะ ยัง บอยส์ ให้ได้ด้วย คืนนี้เราสามารถคุมเกมเอาไว้ได้, ทำประตูขึ้นนำได้ และยังครองเกมเอาไว้ได้โดยที่ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายนั้นมีโอกาสทำประตูเลย ซึ่งมันเป็นการทดสอบที่มีประโยชน์มากๆ


    ทางเราเองก็ทำงานกันอย่างหนักแล้ว และยังไม่เสียประตู ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวที่ดีเลย เมื่อคุณเล่นแบบมุ่งมั่นเหมือนที่เรานั้นทำได้ในวันนี้แล้วนั้น มันก็ยังมีโอกาสน้อยมากที่ทีมคุณจะเสียประตู นอกจากนี้แล้ว เราก็เริ่มเล่นเกมบุกกันได้แบบมีชีวิตชีวามากกว่าปกติที่มันควนจะเป็นด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น