วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

โคตรแฮบปี่ ! ดาโลต์ พอใจกับผลงานตัวเอง


โคตรแฮบปี่ ! ดาโลต์  พอใจกับผลงานตัวเอง



ทาง ดีโอโก้ ดาโลต์ ดาวเตะวัยรุ่นของ ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ได้ แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองมากในนัดประเดิมสนามนัดแรก ในเกมที่ทาง ทีมปีศาจแดง บุกขยิ้ ยัง บอยส์ไปด้วยผลบอล 3-0 พร้อมทั้งเชื่อว่า ทีมอื่นจะต้องเจองานยากแน่นอนในการมาเยือน ทีมอย่างยัง บอยส์




    ดีโอโก้ ดาโลต์ ตำแต่งฟูลแบ็กของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ ได้บอกว่าตัวเองรู้สึกพอใจกับผลงานของตนอย่างมาในนัดประเดิมสนาม หลังจากที่ ทีมปีศาจแดง ได้บุกถล่ม ยัง บอยส์ 3-0 ถึงในสนาม สต๊าด วาคดอร์ฟ เบิร์น ในเกมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของ กลุ่ม H  เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมานั้นเอง


    ในก่อนหน้านี้ทาง ดาโลต์ เองยังไม่ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่เลยซักนัดของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าเป็นเกมเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ไปด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 855 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เพราะว่าต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า แต่ว่าล่าสุดเขาได้ลงเล่นให้ทีมแล้ว และยังทำผลงานอันน่าประทับใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียว


    ถึงผมรู้สึกดีมากๆเลย ผมโคตรพอใจกับผลงานในการประเดิมนัดแรกของผม และยังดีใจที่เก็บชัยชนะได้ โดยเพื่อนร่วมทีมของผมเองช่วยให้ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก และผมก็รู้สึกซาบซึ้งกับเรื่องนั้นอีกด้วยนะ วันนี้มันช่วยผมได้อย่างมากเลยทีเดียว ทั้งที่ ยัง บอยส์ คุ้นเคยกับการเล่นบนสนามแบบนี้มาก เพราะ สนามหญ้าเทียม  และผมเองคิดว่าทีมอื่นๆ ที่มาเยือนที่นี่นั้นก็จะต้องเจองานยากไปด้วยอย่างแน่นอน แข้งวัยรุ่น 19 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น