วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เชียเรอร์ จัด 11 ตัวจริงเลสเตอร์ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้

เชียเรอร์ จัด 11 ตัวจริงเลสเตอร์ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้



ข่าวกีฬา อลัน เชียเรอร์ ทำเซอรไพรส์ด้วยการยกให้ผู้เล่นชุดตัวจริงในเกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์วีคที่ 11 ของศึกพรีเมียร์ลีก

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีม "จิ้งจอกสยาม" ลงสนามนัดแรกหลังจากการเสียชีวิตของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ด้วยการบุกเยือนคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก่อนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

เดมาไร เกรย์ เป็นผู้ทำประตูชัยในนาที 55 ซึ่งหลังจากส่งบอลสู่ก้นตาข่ายเขาฉลองประตูด้วยการเผยเสื้อที่มีข้อความว่า "For Khun Vichai" เพื่อเป็นการอุทิศให้ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ

ที่มาของข่าว : https://www.sanook.com/sport/825921/

ล่าสุด เชียเรอร์ ที่เป็นคอลัมนิสต์จัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ให้กับเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก ออกมาเผย 11 ตัวจริงในแมตช์วีคที่ 11 ของเขาว่าเป็นตัวจริงของเลสเตอร์ทั้งหมด

"สำหรับทีมประจำสัปดาห์ของผม ผมสามารถที่จะใส่ อัลบาโร่ โมราต้า หลังจากที่เขายิงเบิ้ลใส่คริสตัล พาเลซ หรือ กรานิต ชาก้า สำหรับฟอร์มในเกมกับลิเวอร์พูล"

"และผมก็อยากจะเลือกผู้เล่นนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นะ หลังจากคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาล"

"แต่สัปดาห์นี้ผมต้องทำเป็นกรณีพิเศษและเลือกผู้เล่นเลสเตอร์ยกชุด"

"การที่ต้องลงเล่นในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แล้วบุกไปชนะที่คาร์ดิฟฟ์เพื่ออุทิศให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม เหมาะสมที่จะอยู่ในทีมประจำสัปดาห์ของผม"

"นักเตะและสโมสรสมควรได้รับเครดิตอย่างมาก การได้ดูพวกเล่นด้วยความสามัคคีและด้วยสปิริต ทำให้ผมนึกถึงเทพนิยายการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015/16"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น