วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ซัวเรซลั่นจอมโหดขย้ำอัซซูรี่ในศึกฟุบอลโลก 2014 นี้ได้แน่นอน




ฟุตบอล : โอกาสอยู่ในมือ! ซัวเรซ ลั่นดัง สามารถเก็บชัยเหนือ "อัซซูรี่" ได้อย่างแน่นอน เพื่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเชื่อ อากาศที่บราซิล จะทำให้เป็นข้อได้เปรียบของทัพ "จอมโหด"

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของทีมชาติอุรุกวัย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะทีมชาติอิตาลี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของกลุ่มดี รอบแรก วันอังคารที่ 24 มิ.ย. นี้ ได้อย่างแน่นอน โดยจะอาศัยสภาพอากาศที่ร้อนของประเทศบราซิล มาเป็นข้อได้เปรียบกับทีม

หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า "อิตาลี จะเหนื่อยแน่ เมื่อเจอความร้อนของที่นี่ ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถชิงความได้เปรียบตรงจุดนี้ เราต้องชิงความได้เปรียบในเรื่องการหาช่องว่าง เพราะเมื่อพวกเขาครองบอล เรารู้ว่าอิตาลีนั้นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในภาพรวม พวกเขาแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่ผมคิดว่าพวกเขามีข้อบกพร่องในเกมรับอยู่เหมือนกัน เรามีนักเตะที่เล่นกันอยู่ในอิตาลี และพวกเขาบอกกับเราว่าสามารถจัดการกับอิตาลี ได้แน่"

ทั้งนี้ ทัพ "จอมโหด" และ "อัซซูรี่" จะต้องชิงชัยกันเพื่อแย่ตั๋วใบสุดท้ายของกลุ่ม ในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมต่อไป โดยอุรุกวัย จะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว ส่วนแชมป์โลก 4 สมัย ขอแค่ยันเสมอ ก็จะผ่านเข้ารอบตาม คอสตาริกา ไปทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น