วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ยังไม่ยอมแพ้! เวนเกอร์ลั่นยังหวังพาปืนติดท็อปโฟร์


ยังไม่ยอมแพ้! เวนเกอร์ลั่นยังหวังพาปืนติดท็อปโฟร์





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลั่นตนยังไม่ถอดใจกับการพาทีมลุ้นท็อปโฟร์ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านอัด ซันเดอร์แลนด์ด้วยผลบอลสด 2-0 รับเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย  และจำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน


ผู้จัดการของทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ตนนั้นยังคงจะไม่ยอมแพ้ให้กับการพาทีมปิดฉากฤดูกาลนี้ ด้วยการติดกลุ่ม 4 อันดับแรก หลังจากที่ทาง "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม สำหรับที่ผ่านมา


        เกมนี้ อาร์เซน่อล จะได้สองประตูจากการเหมามาคนเดียวของ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดหัวหอกคนเก่ง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" จึงทำคะแนนไล่ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสี่ ไปเหลือแค่แต้มเดียว กระนั้นในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทางพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ด้วย และลุ้นให้ "หงส์แดง" ไม่ชนะ ในมิดเดิ้ลสโบรช์ ถึงกะนั้นจะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า



        "เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่เราก็จำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน เราต้องพบกับความยากลำบากที่ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ในช่วงครึ่งแรก ฤดูกาลก่อนเราจบที่อันดับสอง และมี 71 แต้ม แต่ตอนนี้เรามี 72 แต้มแล้ว และก็อยากจะมี 75 แต้มให้ได้ หลังเกมกับ บาเยิร์น เราต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันยากที่จะกลับมาได้ แต่ในทางกลับกัน มันก็ถือเป็นบททดสอบด้านจิตใจที่ยอดเยี่ยม และเราก็ตอบสนองได้ดี" เวนเกอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น