วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

ผมรัก แมนยู: อเล็กซิส ลั่นพร้อมอยู่สู้ เพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จ

อเล็กซิส ซานเชซ


ผมรัก แมนยู อเล็กซิส ลั่นพร้อมอยู่สู้ เพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จ

อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้า ค่าตัวแสนแพงของ ​ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่าเขาเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่เด็กๆ และ อยากที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเอง เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ต่อไป

อเล็กซิส กล่าวว่า ผมยังอยากแสดงให้เห็นว่าตัวเองรักฟุตบอลมากแค่ไหน ผมรู้ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้บ้างและยังเชื่อมั่นในความสามารถอยู่

แมนยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีความหมาย ไม่เฉพาะในอังกฤษแต่เป็นระดับโลกด้วย และ ผมก็อยากจะช่วยสโมสรนำถ้วยแชมป์มาให้แฟนบอลแมนยู

ซึ่งแน่นอนว่า ผมอยากทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกแฮปปี้ ผมอยากยิงประตูและอยากที่จะคว้าเหรียญรางวัล

ผมกล้าสาบานเลยว่าตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ และผมต้องการจะแสดงมันออกมาแล้วทำให้ทุกคนมีความสุข

ที่มา: https://www.sanook.com/sport/869582/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น