วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ข่าวซื้อขายนักเตะ ล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 มีใครบ้าง ไปดูเลย

สรุปข่าวการซื้อขายนักเตะ วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 : เปแอสเช ทุ่มสอย กานา เกย์, สลับขั้ว ดิบาลา-ลูกากู?

ข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ผลบอล โปรแกรมบอล ดูได้เลยที่ https://www.sanook.com/sport/

  • 1.Done Deal  เปแอสเช เปิดตัว กานา เกย์แล้ว



ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดตัว อิดริสซา กานา เกย์ มิดฟิลด์ทีมชาติ เซเนกัล วัย 29 ปี จาก เอฟเวอร์ตัน ร่วมทัพอย่างเป็นทางการที่มูลค่า 32 ล้านยูโร (ราว 29 ล้านปอนด์) ภายใต้สัญญายาว 4 ปี

  • 2. Done Deal  ดาวรุ่ง มาดริด ซบ เลบันเต้ ชั่วคราว

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าชาว สเปน วัย 22 ปีสังกัด เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ เลบันเต้ เพื่อนร่วมศึก ลา ลีกา ภายใต้สัญญายืมตัวต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 2 อย่างเป็นทางการ

  • 3. เอฟรา ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
FBL-EUR-C1-MAN UTD-PSG

ปาทริซ เอฟรา อดีตแบ็คซ้าย ทีมแมนยู วัย 38 ปีชาว ฝรั่งเศส ประกาศยุติเส้นทางค้าแข้งอย่างเป็นทางการและวางแผนที่จะเข้าสู่สายงานผู้จัดการทีมต่อไปในอนาคต

  • 4. คืบหน้าสถานการณ์ แม็กไกวร์
Harry Maguire

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปี ได้ลาป่วยในเซสชันการฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามการรายงานของสื่อหลายสำนักท่ามกลางประเด็นใน ตลาดซื้อขายนักเตะ หนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่มีการเผยว่าเจ้าตัวไม่พอใจนักกับท่าทีของต้นสังกัดในการประวิงเวลาเจรจากับ ปีศาจแดง

  • 5. ดีล ลูกากู กับ งูใหญ่ ยังไม่ไปไหน
FBL-ASIA-ICC-SGP-MAN UTD-INTER

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับ สกายอิตาเลีย ใจความว่า

ข้อเสนอที่พวกเขาเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสมน้ำสมเนื้อเมื่อแลกกับการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติ เบลเยียม วัย 26 ปีของ ปีศาจแดง

แล้วภายใต้มูลค่าที่สื่อคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ราว 54 ล้านปอนด์ และแสดงท่าทีไม่ต้องการที่จะเพิ่มมูลค่าในดีลดังกล่าวแต่อย่างใดแม้ว่า เร้ดเดวิลส์ ต้องการที่จะขายดาวยิงร่างตันรายนี้ในราคาเทียบเท่ากับพวกเขาไปคว้าตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ 75+15 ล้านปอนด์

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sanook.com/sport/956978/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น