วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ซน ฮึง มิน กับปฏิกิริยาหลังทำประตูได้ ส่งไปถึง โกเมส คลิป+ภาพ




ซน ฮึงมิน ดาวเตะทีม สเปอร์ส ที่ซัดเบิ้ล 2 ลูก ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 คว้าชัยสองเกมติด ในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2019-20 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยดาวเตะแดนกิมจิ หลังทำประตูได้เขาได้ยกมือขึ้นไหว้ และหลายคนต่างเข้าใจตรงกันว่า สิ่งที่เขาแสดงออกเพื่อเป็นการสื่อสารไปถึง  อังเดร โกเมส กองกลางชาวโปรตุกีสของเอฟเวอร์ตัน ที่เจ้าตัวมีส่วนทำให้ขาหักจนต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่น

และ หลังจบเกม ซน  ฮึง-มิน  ได้เปิดเผยว่า " มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆสำหรับผม ผมเสียใจและรู้สึกเศร้ามาก ที่ผมมีส่วนสำคัญทำให้เขา (อังเดร โกเมส) ได้รับบาดเจ็บหนัก และผมอยากแสดงออกถึงเขา ว่าผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ และอยากมอบประตูของผมให้เขา "

ทั้งนี้ ซน ฮึง-มิน สุดเจ็บปวดและเขา ร้องไห้ไม่หยุดจากการที่เขามีส่วนทำให้ อังเดร โกเมส ต้องข้อเท้าหัก  ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ขอบคุณที่มาของข่าว : ซน ฮึงมิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น