วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เยอรมนี พบ สวิตเซอร์แลนด์ 3-3 : ไฮไลท์ ยูฟ่าเนชันส์ลีก (คลิป)

 


ผลฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 4  คู่ที่น่าสนใจ ทีมชาติเยอรมนี เปิดสนามไรน์เอเนอร์กี สตาดิโอน รับการมาเยือนของ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

ทางด้าน ทีมเยอรมนี เจ้าถิ่นส่ง ติโม แวร์เนอร์ ที่ฟิตสมบูรณ์มากขึ้นเป็นหัวหอก พร้อมมี ไค ฮาแวร์ทซ์ มาช่วยปั้นเกม ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ นำมาโดย กรานิต ชาคา และ เซอร์ดาน ชากิรี่

ผล ครึ่งแรกผ่านมาแค่ 5 นาที ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ มาริโอ กาฟราโนวิช

จาากนั้น ในนาทีที่ 26 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ฮาริส เซเฟโรวิช เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง และเป็น เรโม ฟรอยเลอร์ ชิพบอลข้าม มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบของเยอรมนี เข้าไปตุงตาข่าย

เข้านาทีที่ 28 ทีมชาติเยอรมนี ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของเชลซี ลุยเข้าเขตโทษก่อนซัดเสียบเสาสองเข้าไปเลย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้




เข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ทีมชาติเยอรมนี ตีเสมอเป็น 2-2 เมื่อ ไค ฮาเวิร์ตซ์ อีกหนึ่งแข้งของทีมเชลซี พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงทันที บอลพุ่งเข้าประตูไป

ต่อมานาทีที่ 57 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก มาริโอ กาฟราโนวิช

จนมาถึงนาทีที่ 60 ทีมชาติเยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยังไล่ตีเสมอเป็น 3-3 จากจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้าเขตโทษไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจ่ายย้อนมาให้ แซร์จ กนาบรี ไขว้ยิงเข้าไปอย่างเหนือชั้น

เข้าสู่ช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งนาทีที่ 90+4 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ฟาเบียน ชาร์ ที่มีใบเหลืองติดตัวก่อนหน้านี้ ไปทำฟาวล์ ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามไป

และช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีม ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้

ทำให้จบเกม ทีมชาติเยอรมนี เสมอ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 3-3

โดยแบ่งกันไปทีมละแต้ม ทีมชาติเยอรมนี มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ มี 2 คะแนน รั้งอันดับ 4 บ๊วยของกลุ่ม

ที่มา: https://www.sanook.com/sport/1167602/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น