วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

ข่าวลิเวอร์พูล : คล็อปป์ น้อยใจโอดทีมไม่ได้ลูกจุดโทษ

 


เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่พอใจที่ลูกทีมของเขาพลาดการได้จุดโทษอย่างน่ากังขาในเกมนัดล่าสุดที่บุกแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ที่ สนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยในเกมมีสองจังหวะที่ นายใหญ่หงส์แดง ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงไม่เป็นลูกจุดโทษ จังหวะแรกคือ จินี่ ไวจ์นัลดุม ยิงไปโดนแขนของ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ในเขตโทษ ส่วนจังหวะที่สองเป็น ซาดิโอ มาเน่ กระชากถึงเส้นหลังก่อนโดน ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส สะกิดล้มลง

ก่อนที่ กุนซือชาวเยอรมนี จะให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เรามีมุมที่เห็นได้ชัดเลยนะกับจังหวะแฮนด์บอล และผมก็หันไปถามผู้ตัดสินที่ 4 แล้วถามว่า 'คุณเช็คจังหวะนี้หรือยัง?' และเขาก็ตอบว่า 'เราเช็คแล้ว มันไม่ใช่จุดโทษ' นั่นเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซนต์"



"ตอนนี้คงต้องมีใครซักคนบอกผมหน่อยว่าเข้าเห็นทุกมุมได้เร็วขนาดนี้ได้อย่างไร แต่แน่นอนพวกเขายืนยันว่ามันไม่ใช่จุดโทษ"

"เราเคยเจอกับช่วงเวลาแบบนี้เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนที่เราได้จุดโทษในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วมีบางคนบอกว่า ซาดิโอ มาเน่ ล้มง่ายเกินไป ผมขอบอกเลยว่าถ้าเด็กคนนี้ล้มง่าย ป่านนี้เราคงได้จุดโทษในเกมกับนิวคาสเซิ่ลไปแล้ว (เสมอ 0-0)"

"สิ่งที่ อันเดร มาร์ริเนอร์ ทำกับ ซาดิโอ มาเน่ ในค่ำคืนนี้ บอกตามตรงผมไม่มั่นใจว่ามันจะโอเคนะ นักเตะพยายามทำทุกอย่างๆ เต็มที่นะ แต่ก็มีหลายจังหวะที่ควรเป็นฟรีคิกด้วย แถมในจังหวะที่เขาล้ม หากคุณได้ดูอีกครั้ง เขาถูกสะกิดที่เท้าซ้าย และมันต้องเป็นจุดโทษ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้วในตอนนี้"

ที่มา: https://www.sanook.com/sport/1186417/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น