วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ผีแดง !!! อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกบุกดับวีแกน 2-0

ประเดิมแมทแรกของน้ามู! ผีแดงอุ่นปรีซีซั่นนัดแรกบุกดับวีแกน 2-0


ผลบอล วันนี้

สำหรับเดอะ สเปเชียล วัน ได้เปิดตัวในฐานะกุนซือปีศาจแดงครั้งแรกได้ดี หลังพาทีมบุกชนะวีแกนได้ถึงถิ่น เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศจีน

เช็คผลบอล ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเจ้าของแชมป์เอฟเอคัพปีล่าสุด ลงเตะอุ่นเครื่อง เตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นก่อน เริ่มฤดูกาล 2016 - 2017 เป็นนัดแรกแล้ว ด้วยการบุกไปเยือนทีมน้องใหม่หน้าเก่าของลีกแชมเปี้ยนชิพอย่าง ทีมวีแกน แอธเลติก

ที่มา: Goal

โดย โชเซ มูรินโญ ที่เป็นกุนซือคนใหม่ สัญชาติโปรตุเกสของทีมปีศาจแดง ที่จะได้ประเดิมมาลงคุมทีมเป็นนัดแรก ได้ตัดสินใจส่งสองแข้งใหม่อย่าง 1.เอริค ไบญี และ 2.เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเป็น 11 คนแรกทันที

รวมถึง ลุค ชอว์ ก็ได้คัมแบ็คกลับมาเป็นเกมแรกด้วย นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บขาหักรุนแรงไปตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นก่อน โดยคนอื่นๆ ก็เป็นบรรดานักเตะ ที่ไม่ติดภารกิจกับทีมชาติแต่อย่างใด

เกมในช่วง 45 นาทีแรกแม้ว่า จะเป็นทีมยูไนเต็ดที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า แต่ว่าเนื่องด้วยเพิ่งจะมารวมตัวกันไม่นาน ก็ทำให้หลายจังหวะยังขาดๆ เกินๆ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0 - 0

ในครึ่งหลัง ทีมปีศาจแดงในคราบชุดเยือนใหม่สีน้ำเงิน ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมถึง 7 ราย เหลือเพียงแค่
  1. แซม จอห์นสโตน
  2. ไบญี
  3. ดาลีย์ บลินด์ 
  4. อันเดร เอเรรา 
ที่ยังได้เล่นต่อเท่านั้น ส่วนที่ลงมาใหม่ก็มีทั้ง
  1. ฆวน มาต้า
  2. แอชลีย์ ยัง
  3. วิล คีน
  4. อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมอีกด้วย
ซึ่งหลังจากมีการปรับทัพ ทีมแชมป์เอฟเอคัพ 12 สมัย ก็มาได้ประตูขึ้นนำแบบโชคช่วยเล็กน้อย ในนาทีที่ 49 จากจังหวะที่ ยุสซี ยัสเคไลเนน เตะบอลจากหน้าปากประตูตัวเองไม่ดีไปติด มาต้า ที่วิ่งมาบล็อคได้ก่อนจะป้ายต่อให้ วิล คีน แปเข้าไปแบบโล่งๆ อย่างง่ายดาย ส่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1 - 0

ต่อมาในนาทีที่ 58 ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากลูกฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาที่ แอชลีย์ ยัง เล่นสูตรจ่ายเรียดให้ เอร์เรรา ตวัดยิงด้วยขวาไปติดแนวรับของวีแกนมาเข้าทาง อันเดรียส เปร์เรรา หวดลูกตามน้ำด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ปีศาจแดงหนีห่างเป็น 2 - 0

หลังจากนั้น ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก จบเกม ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะไปได้สำเร็จ อัพเดทผลบอล 2-0

ซึ่งนัดต่อไปปีศาจแดงจะเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อทำศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 22 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น