วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : โรนัลโด้โชว์เหนือ ! ซ้อมวันแรกก็ปล่อยของแล้ว (มีคลิป)



ข่าวกีฬา : โรนัลโด้โชว์เหนือ ! ซ้อมวันแรกก็ปล่อยของแล้ว (มีคลิป)



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ลงมือแสดงให้บรรดาแฟนบอลเหล่า ยูเวนตุส ได้เห็นแล้วว่ายอดเงินที่มีทุ่มซื้อเขามาร่วมทีมไม่เสียเปล่าแน่นอน ซึ่งหลังโชว์ทักษะเบาๆ สบายๆ ให้เห็นเป็นบุญตาในขณะร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย แต่ในงานนี้ขอบอกเลยว่าแฟนคลับทั่วโลกได้เห็นแล้วต้องร้องกริ๊ด




            ตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดชาวโปรตุกีส ได้โชว์ทักษะเบาๆ แต่สุดยอดเกินคำบรรยายไปเลย เมื่อเจ้าตัวได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมโชว์คุณภาพที่ทำให้บรรดาสาวกที่ได้รับชม "ม้าลาย" ต้องเนื้อเต้นกันไปตามๆกันกับการได้โคตรนักเตะรายนี้มาอยู่ร่วมทีมนั้นเอง

            กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ และเพียงแค่วันแรกในการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม ยอดหัวหอกเจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เมื่อเขาพร้อมแสดงทักษะเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลได้รู้ว่า นี่คือนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคมิลเลนเนียม

            จากคลิปวีดิโอที่ ยูเว่ วิโนโว่ สนามฝึกซ้อมของ "เบียงโคเนรี่" เผยให้เห็นจังหวะที่ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสปอร์ติ้ง ลิสบอน เตะบอลชนคาน ก่อนที่เขาจะวิ่งเข้าไปหาลูกบอลที่ลอยละลิ่วอยู่กลางอากาศพร้อมกับโชว์ลีลาใช้หัวไหล่แตะบอลให้เข้าประตู งานนี้บรรดาแฟนบอล "ม้าลาย" และแฟนบอลทั่วโลกต่างยกย่องความสุดยอดของเจ้าตัวผ่านโลกออนไลน์กันอย่างล้นหลาม

            โดยทั้งนี้แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ยังไม่ได้ลงเล่นในแมตช์อุ่นเครื่องมาให้กับทางทีม ยูเวนตุส แต่ก็คาดว่านักเตะจะเปิดตัวไปลงสนามอย่างเป็นทางการในเร็วๆวันนี้แน่นอน ก่อนที่จะลงเล่นในเกมกัลโช่ เซเรีย อา  สำหรับแมตช์เปิดบ้านรับมือทาง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ในอีกราวๆ 7 วันหลังจากนี้นั้นเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น