วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : สือกันไปเอง! มูรินโญ่รับไม่มีแตกหักภายในกับลูกทีม


ข่าวกีฬา : สือกันไปเอง! มูรินโญ่รับไม่มีแตกหักภายในกับลูกทีม 


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศชัดแล้วว่า ความสัมพันธ์กับลูกทีมยังดีมากๆ อยู่ พร้อมระบุ เดี๋ยวพอไปถึงช่วงเดือนพฤศจิกายนกับธันวาคมนี้โดยหลายๆคนก็จะได้รู้ว่าใครที่มีลุ้นแชมป์ลีกไปแล้วบ้าง



    โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก แห่งลีค อังกฤษ กล่าวว่าตนนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกทีมของตัวเองมากๆ หลังจากที่ได้ลือกันว่าเขามีปัญหาภายในกับนักเตะหลายคนเลย



    โดยก่อนหน้านี้ทาง มูรินโญ่ ก็เคยตำหนิลูกทีมต่อหน้าสื่อหลายต่อหลายราย อย่างเช่นทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็นต้น จนได้ส่งผลให้มีรายงานว่าบรรยากาศต่างๆภายในทีมกำลังถึงจุดย่ำแย่มากๆ และมันก็ส่งทำให้บางคนมีข่าวย้ายทีมอีกมากมายตามไปด้วย


    หลังจากโดนถามว่าเขามีขุมกำลังที่พร้อมลงเล่นฤดูกาลใหม่หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ผมมีนักเตะของผม, ผมชอบนักเตะของผม, ผมชอบที่จะทำงานร่วมกับนักเตะของผม คำโกหกก็ยังเป็นคำโกหกอยู่วันยังค่ำต่อให้จะพูดมันสัก 1,000 ครั้งก็ตาม ถึงแม้บางคนจะคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง แต่มันก็ยังเป็นการโกหกอยู่ดี"


    "ดังนั้นถ้าคุณโกหกว่าผมมีความสัมพันธ์ที่แย่กับลูกทีมสัก 1,000 ครั้ง มันก็ถือเป็นการโกหก 1,000 ครั้ง ผู้คนจะมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับคำโกหกแบบนั้น แต่ผมน่ะยังชอบลูกทีมของผม และกลุ่มทีมงานของผมอยู่ ผมสนุกกับการทำทีมเมื่อฤดูกาลก่อน เราสู้จนถึงท้ายที่สุดจนทำให้ได้อันดับดีที่สุด (หมายถึงเป็นอันดับสองของลีก) ในรอบ 5 หรือ 6 ปี"



    "ผมจะสนุกกับฤดูกาลนี้แน่ๆ ผมรู้ดีว่าพวกคุณอยากให้ผมพูดอะไร หรือไม่อยากให้พูดอะไร มันขึ้นอยู่กับจังหวะล่ะนะ แต่ผมจะไม่พูดอะไรง่ายๆ แน่ ผมคิดว่าพอถึงช่วงเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคมแล้วนี่คุณก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก พอถึงตอนนั้นแล้วคณจะได้เห็นเองว่าทีมไหนบ้างที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้การพูดอะไรไปมันก็ไม่สำคัญทั้งนั้นแหละ มาเล่นฟุตบอลกันแบบเต็มที่ดีกว่า แล้วพอถึงตอนจบเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคมแล้วนั้น คุณก็ไม่ต้องการคำพูดอะไรอีกแล้ว คุณจะเห็นเองว่าทีมไหนที่ได้ลุ้นแชมป์บ้าง" กุนซือชาวโปรตุรีส ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น