วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : มีตัวเลือกใหม่! ผีแดง หวังเจรจาเชลซีขอซื้อ ซูม่า


ข่าวกีฬา : มีตัวเลือกใหม่! ผีแดง หวังเจรจาเชลซีขอซื้อ ซูม่า



เลกิ๊ป ยอดสื่อชื่อดังของทางฝรั่งเศส ได้ตีข่าวใหญ่อย่างทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเข้าไปคุยกับ เชลซี เพื่อที่จะสู่ขอ เคิร์ต ซูม่า มาเสริมแกร่งให้ทีม โดยถึงแม้ว่ามี เอฟเวอร์ตัน จะให้ความสนใจมากๆในตัวแข้งวัย 23 ปีอยู่เหมือนกัน แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะซื้อขาดเลย ซึ่งต่างกับอีกฝ่ายที่แค่อยากจะยืมตัวมาเท่านั้น



    ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ทุกวงการแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้เปิดการเจรจากับทาง เชลซี เพื่อขอซื้อตัว เคิร์ต ซูม่า บอดกองหลังชาวฝรั่งเศสเข้าไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เลกิ๊ป โดยสื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอมนั้นเอง


    โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กำหนดให้การหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เป็นหนึ่งในภารกิจความสำคัญของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" เองก็มีข่าวกับทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เยร์รี่ มีน่า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ เยโรม บัวเต็ง แต่มาจนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่ได้ใครมาร่วมทีมเลย


    ที่จริงแล้วทางยอดทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน เองก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในตัว ซูม่า เหมือนกัน แต่รายของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้คิดที่จะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวเพียงเท่านั้น ต่างกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมซื้อขาดไปเลย แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ต้องรอดูว่า ทีมชลซี เองจะยอมขายนักเตะให้กับคู่แข่งของพวกเขาไปหรือไม่


    โดยทั้งนี้แล้วทาง มูรินโญ่ รู้จักคุณภาพของตัว ซูม่า เป็นอย่างดีเลย หลังจากที่เคยร่วมงานกันตอนคุม ให้กับ เชลซี แถมเขายังเป็นคนที่ดึงแข้งวัย 23 ปีรายนี้มาจาก แซงต์-เอเตียน ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 เองด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น