วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

เผยแล้ว ! คลิปต้นเหตุ ที่ทำให้ มูรินโญ่ - ป็อกบา เขม่นกัน


เผยแล้ว ! คลิปต้นเหตุ ที่ทำให้ มูรินโญ่ -  ป็อกบา เขม่นกัน



โดยทาง เดอะ ซัน ยอดสื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ถึงสาเหตุที่ ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ทีมแมนยูไนเต็ด ได้เข้าไปพูดกับ ปอล ป็อกบา ด้วยสีหน้าที่บึ้งตึงในการซ้อมวันนั้น เป็นเพราะว่าเข้าใจว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสร่าเริงมากที่ทีมกำลังจะตกรอบ 3 ในศึก คาราบาว คัพ ด้วยผลบอล จุดโทษ 7-8 หลังจากที่ ป็อกบา โพสต์คลิปที่เขาหัวเราะแบบร่าเริงลงบน อินสตาแกรม หลังจบเกม แต่ที่จริงแล้วแข้งวัย 25 ปี ได้ถ่ายคลิปนั้นตั้งแต่ก่อนที่ทีมจะเป็นฝ่ายตามหลังอยู่แล้ว





   ถึง สาเหตุที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรแห่งเวทีอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โมโหทาง ปอล ป็อกบา โดยกองกลางคนดังจนไปพูดกับเขาถึงในการซ้อมเมื่อวันพุธที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ก็คงเป็นเพราะเขานึกว่าทาง ป็อกบา ได้ร่าเริงกับการที่ทีมกำลังจะตกรอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ ในเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมานั้น โดยตามการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องเป็นของเมืองผู้ดี


    ซึ่งในนัดดังกล่าวนั้นทาง ป็อกบา เชียร์เพื่อนๆ ได้อยู่บนอัฒจันทร์เพราะว่าไม่มีชื่ออยู่ในทีม ซึ่งเขาได้อัพโหลดคลิปๆ หนึ่งลงบน อินสตาแกรม เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วยเช่นกัน โดยมันเป็นคลิปที่เจ้าตัวได้หัวเราะแบบเริงร่า พร้อมทั้งกับมี อันเดรียส เปเรยร่า และทาง ลุค ชอว์ 2 เพื่อนร่วมทีม แมนยูไนเต็ด เฮฮาอยู่ข้างๆเช่นกัน




    ทั้งนี้ทั้งนั้น มีคนได้ไปแจ้งกับ มูรินโญ่ ว่า ตัวป็อกบา ได้อัพโหลดคลิปนั้นลง อินสตาแกรมด้วย หลังจากที่ทีมแพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงเวลาดวลจุดโทษ โดยมันทำให้กุนซือของชาวโปรตุกีสเข้าใจว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอัดคลิปนั้นในช่วงท้ายเกมซึ่งนั้นเป็นตอนที่ทีมกำลังจะตกรอบแล้ว จนเข้าไปคุยกับเขาในสนามซ้อมโดยมีสีหน้าบึ้งตึงมากมายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อที่ต้องการรู้ว่าเขาถ่ายคลิปนี้ในช่วงไหนกันแน่นั้นเอง


    อย่างไรก็ตามที ก็เป็นที่เชื่อว่าที่จริงแล้ว ป็อกบา ได้ถ่ายคลิปดังกล่าวตั้งแต่ก่อนที่ แมนยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายตามหลังแล้วก็ตามที ด้วยส่วนสาเหตุที่มันไปโผล่ใน อินสตาแกรม นั้นในช่วงหลังจบเกมนั้น เป็นเพราะว่าอินเตอร์เน็ตภายในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันได้มาช้าเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น