วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : มีลางอำลา! แมนซิตี้ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราฮีม


ข่าวกีฬา : มีลางอำลา! แมนซิตี้ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราฮีม



ยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกเป็นข่าวมาถึงทางตันแล้วในการที่จะเข้าเจรจาสัญญาใหม่โดย ราฮีม สเตอร์ลิง ยอดปีกตัวเก่งของทีม หลังจากนักเตะเรียกร้องถึงค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมหาศาล แต่ว่าสโมสรไม่พร้อมที่จะจ่ายให้มากขนาดนั้น





    โดยทาง เรือใบสีฟ้า ยอดทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าสโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอันยิ่งใหญ่ ได้ตกเป็นข่าวว่าไม่สามารถที่จะหาทางตกลงสัญญาฉบับใหม่ให้กับทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ยอดปีกตัวจี๊ด ได้แล้ว และขณะที่นักเตะยังเหลือข้อผูกมัดกับทางต้นสังกัดจนไปถึงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งจากการรายงานมาเมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมานั้น


   ทาง สเตอร์ลิงเอง ได้ย้ายมาจากทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ไม่นานโดยเมื่อปี 2015 และจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาแล้วในช่วงซัมเมอร์หน้านี่ ขณะที่ทางเดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า

เนื่องจากไม่มีออปชั่นอะไรเลยที่จะขยายออกไปอีก 12 เดือน จึ่งทำให้มูลค่าของเขาตกลงอย่างมาก ยกเว้นแต่ว่าจะสามารถตกลงสัญญากันได้ทางก่อนเดือนกรกฎาคม


    นอกจากนี้แล้วยังคงมีการอ้างว่า สเตอร์ลิง ที่ต้องการที่จะเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ ทีมแมนฯ ซิตี้ กับการเพิ่มค่าจ้างขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์เป็นอย่างน้อยอีกด้วย แต่ว่ามันก็ยังห่างไกลกันระหว่างสโมสรกับนักเตะวัย 23 ปีในเรื่องมูลค่าของเขาและการเจรจาเองก็ไม่มีความคืบหน้าไปกว่านี้


    ถ้าหากไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้แล้วก็มีโอกาสที่ทาง สเตอร์ลิง ซึ่งน่าจะมีราคาราว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ2,700 ล้านบาท อาจจะย้ายออกไปด้วยค่าตัวที่ดูต่ำกว่านั้นมาก ขณะที่เมื่อเดือนสิงหาคมมีข่าวว่าทาง เรอัล มาดริด เองก็สนใจคว้าแข้งทีมชาติอังกฤษ และอาจจะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น