วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : คูตินโญ่ลั่น ! บอกไม่ถูกที่เมสซี่พลาด ชปล.ในช่วงหลัง


ข่าวกีฬา : คูตินโญ่ลั่น !  บอกไม่ถูกที่เมสซี่พลาด ชปล.ในช่วงหลัง



ทางด้านฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม บาร์เซโลน่า ได้รับยากจะอธิบายมาว่าทำไม ลิโอเนล เมสซี่ โดยเพื่อนร่วมทีม ถึงไม่ได้ทางถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแล้ว แต่ก็ยืนยันทุกคนในทีม เจ้าบุญทุ่ม นั้นมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในซีซั่นนี้แล้ว



    โดยซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ใน วัย 31 ปี ได้คว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรปมาครอง 4 สมัยแล้ว แต่ครั้งสุดท้ายก็เกิดขึ้นในปี 2015 โดยทาง บาร์ซ่า ถูกเขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และในล่าสุด คูตินโญ่ ก็ยอมรับว่าเขาไม่รู้จะอธิบายอย่างไรที่ตัว เมสซี่ ไม่ประสบความสำเร็จในรายการนี้เลยในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมานี้

    มันพูดยากมาก เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่บางทีอาจดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และซึ่งมันก็ยากที่จะอธิบายเรื่องนั้น โดยผมคิดว่ามันไม่มีคำอธิบายในเรื่องนั้น อย่างเช่นเดียวกับเราทุกคน เขาตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ และทางแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือหนึ่งในนั้น โดยดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้กล่าว

    สำหรับทีม บาร์ซ่า จะเจอกับทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ ซึ่งทางพวกเขาอยู่กลุ่ม บี ซึ่งก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และยังมี อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น