วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

แคมป์แมนยูเดือดอีกรอบ ! ป๊อกบาติแท็คติกมูรินโญ่



แคมป์แมนยูเดือดอีกรอบ ! ป๊อกบาติแท็คติกมูรินโญ่



โดย ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ของทีม แมนยู ไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ในแนวติแท็คติกของผู้จัดการอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ไม่ยอมเปิดให้ทีมทำเกมบุกแบบเต็มที่เท่าที่ควรเลยในเกมเจ๊ากับทีม วูล์ฟส์ ด้วยผลบอล 1-1 พร้อมเสริม อีกว่า ปีศาจแดง ควรจะเคลื่อนที่กันให้ได้ดีกว่านี้หน่อย




    ก่อนหน้านี้นั้นทางทีม แมนยู ไนเต็ด ได้ทำท่าทีว่าจะกลับมามีฟอร์มที่ดีร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากที่ชนะติดต่อกัน 3 นัดในทุกรายการที่ผ่านมา แต่ว่าล่าสุดพวกเขากลับทำได้เพียงเก็บ 1 แต้มในการเปิดบ้านเจอกับ วูล์ฟส์ ทั้งที่ทางพวกเขามีชื่อชั้นและตัวขุมกำลังดีกว่าอีกฝ่ายอยู่เยอะมาก

    ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเผยว่า เมื่อพวกเราได้เล่นในบ้านแล้วเราก็ควรที่จะบุก กับ บุก และก็บุก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเป็นอย่างนั้นเสมอ เราเล่นที่นี่ก็เพื่อที่จะเปิดเกมบุกเข้าใส่ ทีมอื่นๆ จะรู้สึกกลัวเมื่อพวกเขาได้เห็นทีม แมนยูไนเต็ด ได้เปิดเกมบุกใส่พวกเขา นั่นเป็นความผิดพลาดของเรา

    พอถูกถามว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้ ทีมแมนยูไนเต็ด ไม่ยอมเปิดเกมบุกแบบเต็มที่นั้นทาง ป็อกบา ก็กล่าวว่า ผมตอบคุณไม่ได้หรอกนะ เพราะว่าผมเป็นนักเตะ มันไม่ได้ขึ้นกับตัวผม

    ทั้งนี้ทั้งนั้นทาง ป็อกบา ก็ยังถูกถามต่อไปด้วยว่าในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นทีม แมนยู ไนเต็ด ของตนได้เคลื่อนที่กันได้ดีพอ และวิ่งเร็วพอรึเปล่า ซึ่งทางแข้งทีมกองกลางผีแดงได้ยอมรับว่าพวกเขาควรจะเคลื่อนที่กันได้ดีกว่านี้นะ ถ้าผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมนะ ผมเองตอบไม่ได้แบบเต็มปากหรอก แต่แน่นอนว่าเราควรจะทำให้ตัวเองมีทางเลือกมากกว่านี้ด้วย แต่ผมพูดเรื่องนั้นไม่ได้หรอก เพราะว่าผมไม่ใช่นักเตะ แต่ก็ใช่ ผมคิดว่าเราควรที่จะเคลื่อนที่กันให้ดีกว่านี้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น