วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

ผลบอล: อเล็กซิสยิงปิด!ปืนหรูไล่ต้อนฮัลล์2-0

อเล็กซิสยิงปิด!ปืนหรูไล่ต้อนฮัลล์2-0





  • ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบสาม
  • แข่งวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พศ 2558
  • ทีมอาร์เซน่อล 2 - 0 ทีมฮัลล์ ซิตี้
  • แข่งที่สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • กรรมการผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต แมดลี่ย์


หลังจากที่วิเคราะห์บอลได้เปิดฉากครึ่งแรกมา 4 นาที โจเอล แคมป์เบลล์ ทำชิ่งกับ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนหลุดเข้าเขตโทษไปซัดด้วยขวา สตีฟ ฮาร์เปอร์ ยังเหนียวเซฟไว้ได้ด้วยขา

ในนาทีที่ 13 ธีโอ วัลค็อตต์ แทงทะลุช่องเข้าเขตโทษทางขวาให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้หลุดไปยิงด้วยขวาบอลไปติดบล็อกแต่ยังมาเข้าทางได้งีดบอลข้าม สตีฟ ฮาร์เปอร์ บอลย้อยตกหลงตาขายเสาไกลออกหลัง

นาทีที่ 20 ทีมอาร์เซน่อล มาได้ประตูขึ้นนำ 1 - 0 จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย แพร์ แมร์เตซาคเกอร์ เทกตัวขึ้นโหม่งกดลงพื่้น เสียบตาข่าย

ซึ่งอีก 3 นาทีต่อมา โทมัส โรซิชกี้ จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้หลุดไปล็อกหลบ สตีฟ ฮาร์เปอร์ ก่อนยิงหักข้อเน้นๆ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตามสะกัดบอลจากเส้นประตูไว้ได้อย่างหวุดหวิด เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ยังนำอยู่ 1 - 0

หลังจากที่ลงมาต่อครึ่งหลังนาทีที่ 48 อเล็กซิส ซานเชซ กระชากบอลหนีการประกบหนีเข้าเขตโทษทางขวาก่อหักข้อยิงบอลพุ่งเรียด สตีฟ ฮาร์เปอร์ ล้มตัวรับเข้าซองไว้ไดไม่พลาด

ต่อมานาทีที่ 73 อเล็กซิส ซานเชซ ได้โอกาสสับไกด้วยขวาบอลพุ่งเข้ากลางประตู สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายด่าน ฮัลล์ ซิตี้ เซฟไว้ได้

ในนาทีที่ 82 ทีมปืนใหญ่ นั้นมาได้ประตูหนีไปเป็น 2 - 0 จากจังหวะที่ ซานติ กาซอร์ล่า ไหลบอลจากซ้ายเข้ากลางให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้พลิกตัวตะบันด้วยขวาจากหน้าเส้นเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่าย

ซึ่งก่อนหมดเวลา 2 นาที สตีเฟ่น ควินน์ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ ทอม ฮัดเดิลสตัน ได้โหม่งแต่ ดาวิด ออสปิน่า ยังไม่พลาดรับเข้าซองไว้ได้ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล ไล่ต้อน ฮัลล์ ซิตี้ ไปได้แบบไม่ยาก 2 - 0 ลิ่วผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ


มาดูรายชื่อตารางบอลผู้เล่นที่ลงสนาม

ทีมอาร์เซน่อล : เล่นในระบบ 4-5-1


  1. ตำแหน่งประตู : ดาวิด ออสปิน่า
  2. ตำแหน่งกองหลัง : 1.เอคตอร์ เบเยริน, 2.คาลั่ม แชมเบอร์ส, 3.แพร์ แมร์เตซาคเกอร์ , 4.นาโช่ มอนเรอัล
  3. ตำแหน่งกองกลาง : 1.ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, 2.โทมัส โรซิชกี้ , 3.ธีโอ วัลค็อตต์ เปลี่ยนตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาในนาทีที่ 75 , 4.โจเอล แคมป์เบลล์ เปลี่ยนตัว เอนสลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ลงมาในนาทีที่ 90 , 5.ซานติ กาซอร์ล่า
  4. ตำแหน่งกองหน้า : อเล็กซิส ซานเชซ เปลี่ยนตัว ชูบา อัคพอม ลงมาในนาทีที่ 83



ทีมฮัลล์ ซิตี้ : ระบบ 4-4-2


  1. ตำแหน่งประตู : สตีฟ ฮาร์เปอร์
  2. ตำแหน่งกองหลัง : 1.พอล แม็คเชน, 2.เคอร์ติส เดวิส, 3.แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , 4.เมย์เนอร์ ฟิเกรัว
  3. ตำแหน่งกองกลาง : 1.ร็อบบี้ เบรดี้ , 2.ทอม ฮัดเดิลสตัน, 3.สตีเฟ่น ควินน์, 4.ทอม อินซ์
  4. ตำแหน่งกองหน้า : 1.ยานนิค ซักโบ เปลี่ยนตัว อเบล เอร์นานเดซ ลงมาในนาทีที่ 66 , 2.โซเน่ อลูโก้ เปลี่ยนตัว อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ ลงมาในนาทีที่ 61


ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น