วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

ข่าวฟุตบอล: ภาพหลุดชุดแข่งใหม่ ทีมผี - ทีมหงส์ ซีซั่นหน้า

เป็นยังไงกันมั่ง ภาพหลุดชุดแข่งใหม่ ทีมผี - ทีมหงส์ ซีซั่นหน้า





ทางแฟนบอลจะว่ายังไงบ้าง? ที่เมื่อจู่ ๆ ก็มีมือดี ปล่อยภาพหลุดชุดแข่งใหม่ของทีมที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ โดยภาพที่ปล่อยมา เป็นภาพชุดแข่งของ ทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ซึ่งวิเคราะห์ผลบอลทางฝั่ง ทีมผีแดง ในชุดเป็นชุดทีมเหย้าสีแดงเป็นหลักตามธรรมเนียม ออกแบบโดย Adidas มีลักษณะเป็นคอวี พร้อมมีแถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่ตรงบริเวณหัวไหล่ ตรงปลายแขนเสื้อใช้เป็นสีขาวสลับแดง ส่วนด้านข้างลำตัวออกแบบให้มีลวดลายตาข่ายเพื่อใช้ระบายความร้อน พร้อมโลโก้ เชฟโรเล็ต บริษัทผลิตรถยนต์ระดับโลก ที่เป็นเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ




ทางส่วน ทีมหงส์แดง นั้นหนักยิ่งกว่า เมื่อมีภาพหลุดตารางบอลออกมาครบทั้ง ชุดเหย้า และ ชุดเยือนในเว็บไซต์ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส โดยชุดเหย้านั้นจะยังคงเป็นสีแดง ออกแบบโดย นิว บาลานซ์ พร้อมกับใส่ลายตารางหมากรุกไว้ในเสื้อด้วย ขณะที่ชุดเยือนจะเป็นชุดสีขาว ส่วนชุดแข่งสีดำจะเป็นชุดแบบที่ 3 และคาดว่า ชุดแข่งของลิเวอร์พูลน่าจะเริ่มวางขายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้




และสำหรับเว็ปไซต์ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส นั้น ถือเป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อในการเปิดเผยภาพชุดแข่งออกมาก่อนกำหนด ซึ่งที่ผ่านมาส่วนมากมันจะถูกต้องเสียด้วย

ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ผลบอล เพิ่มเติมได้ที่ http://sport.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น