วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

อัพเดท!! เจ เมย์ คู่รักซุปตาร์ต่างวงการ ระดับประเทศ

อัพเดท!! เจ เมย์ คู่รักซุปตาร์ต่างวงการ ระดับประเทศ



เรียกได้ว่า เป็นคู่รักซุปตาร์ต่างวงการ ระดับประเทศไปเรียบร้อย สำหรับ เจ้าเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ที่ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านโลกโซเชี่ยล ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ที่มา: Sport Sanook

อัพเดทผลบอล


ซึ่งหลังจากที่มีกระแสจิ้นฟีเวอร์มาเรื่อยๆ จนมากระหึ่มดังในช่วง ผลฟุตบอลคิงส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ทางสาวเมย์ตามติดไปเชียร์ถึงขอบสนาม แถมยังได้แชะภาพคู่ และ มี Moment ถึงเนื้อถึงตัวหลังจบเกมให้คนไทยได้ฟินกันทั้งประเทศ



ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ - ชนาธิป ก็ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jaychanathip พร้อมยอมรับตรงๆ ว่า เขากำลังคบหาดูใจอยู่กับดาราสาวคนดังอยู่จริง ส่วนตัวรู้จักและคุยกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว



คือความจริง เรารู้จักกันนานแล้ว และก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว 

และผมก็อยากมีสมาธิกับฟุตบอล และหวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ



ต่อมาทางฝ่ายหญิง เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อช่วงกลางดึกวันเดียวกันก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @maypitchy ด้วยภาพนอนกอดตุ๊กตาลิง และ แทคไอจีของชนาธิป ด้วยข้อความ กู๊ดไนท์ และมีเพลง แพ้ใจ เป็นเพลงประกอบพร้อมเนื้อเพลงที่มีเนื้อว่า เมื่อเธอรู้ว่าฉันรักก็อย่าทำให้ฉันหลง บอกมาเลยตามตรงนี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ ตอนนี้ยังพอทำใจกับสิ่งที่ได้เจอ คือฝัน คือละเมอ คือไม่จริง ตอนนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง ทำให้เรียกเสียงฮือฮาทั่วโซเชี่ยลเลยทีเดียว







และแม้จะต่างวงการ ถึงแม้อายุจะห่างกัน 12 ปี แต่ตอนนี้ เจ เมย์ กลายเป็นคู่รักที่ดังที่สุดในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น