วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

ไม่มีอะไรจะเสีย ! อินดิ้ เก้ พร้อมส่ง หน้า 8ตัวลุย ยูเว่



ไม่มีอะไรจะเสีย !  อินดิ้ เก้ พร้อมส่ง หน้า 8ตัวลุย ยูเว่






หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชของบาร์เซโลน่า พร้อมกร้าวบอกทีมยังคงมีโอกาสมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงในแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าในเกมรอบ 8 ทีม นัดแรก จะแพ้ ยูเวนตุสด้วยผลบอลสด 3-0 เผยถ้าถึงที่สุดแล้ว เขาก็พร้อมส่งกองหน้าลงสนาม 8 คน เพราะไม่มีอะไรจะเสีย



        ทางหลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้ขู่ฟ่อ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมในรอบสุดท้าย นัดสอง กับ ทีมยูเวนตุส ที่ คัมป์ นู เขาอาจจะส่งกองหน้าลงไปถึง 8 คนก็ได้ เพื่อยิงประตูแซงเข้ารอบ หลังจากที่แพ้เละกลับมา 3-0 ในเกมแรกที่ตูริน สัปดาห์ที่แล้ว

       ทางบาร์ซ่า เคยถูกหมายหัวไปแล้วว่าจะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจากการแพ้ทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-0 แต่ว่ากลายเป็นว่าพวกเขาเปิดคัมป์ นู แล้วไล่ถล่มยอดทีมจากแดนน้ำหอม 6-1 ทำให้พลิกเข้ารอบหน้าตาเฉย ทำให้แม้ว่าเกมนี้จะแพ้ ยูเว่ 3-0 พวกเขาก็ยังหวังว่าจะทำได้อีกครั้ง

        เอ็นริเก้ ได้กล่าวหลังเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-2 ไปว่า ในตอนนี้เราอยู่ในสช่วงที่ว่าเวลาเราโดนคู่แข่งเล่นงานแม้แค่เล็กๆ น้อยๆ มันก็อาจจะมีผลต่อความมั่นใจของเรา เรายังคงมีลุ้นอยู่ทุกรายการ และในชัยชนะนี้ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนเจอยูเวนตุสนั้นเอง



        และแน่นอนว่าในช่วงใดช่วงหนึ่ง เราอาจจะมีลุ้นคัมแบ๊ก และเราก็พร้อมเสี่ยงเต็มที่ไปถึงขั้นส่งกองหน้าลงไป 8 คนก็ได้ เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสีย ให้แฟนบอลต้องเชื่อมั่นในนักเตะ ที่จะคว้าแชมป์มาแล้วทุกอย่าง เราคือทีมของแชมเปี้ยน นี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นคือเราชินกับการกินคาเวียร์มากไป มันก็จะเป็นแบบนั้นไปตลอดไม่ได้ เราจะต้องปรับปรุงถ้าเราอยากคัมแบ๊ก เราพร้อมจะทุ่มเททุกอย่าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น