วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

แฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว! ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว



แฮปปี้เอ็นดิ้งแล้ว! ชอว์เคลียร์ใจมูแล้ว





โดยทางเพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของอังกฤษ ได้ระบุว่า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคลียร์ใจไปกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยกุนซือของทีมเรียบร้อย แถมยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดดวลกับ ทีมเอฟเวอร์ตัน ในวันอังคารนี้ด้วย


แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สะสางปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีมคนดังแล้ว ตามรายงานของ เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวของเมืองผู้ดี




        หลังจากจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนด้วยผลบอลสด 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาแล้วนั้นทางด้าน มูรินโญ่ ถูกถามว่าทำไม ชอว์ ถึงได้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ ซึ่งทางกุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบว่ามันเป็นเพราะว่า ชอว์ มีสภาพความฟิตไม่พอและทัศนคติที่สู้คนอื่นๆ ไม่ได้




        โดยคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนัก และก็จึงทำให้อนาคตของ ชอว์ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นดูมืดมนมากขึ้นไปอีก และหลังจากที่ซีซั่นนี้ได้เล่นไปเพียง 15 นัดจากทุกรายการ ซึ่งแถมยังไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับมาตั้งแต่ที่ทีมเสมอกับ ทีม บอร์นมัธ 1-1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมานั้นเอง



        อย่างไรก็ตามที หลังจากทราบถึงได้คำสัมภาษณ์ของ มูรินโญ่ แล้วนั้นทาง ชอว์ ก็ได้รีบเข้าไปพูดคุยกับทางกุนซือคนดังที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ โดยศูนย์ฝึกซ้อมของทีม เพื่อที่จะขอความกระจ่างถึงคำพูดของเขาทันที โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางดูเหมือนว่ามันจะได้ข้อสรุปที่ดีในระดับหนึ่ง เพราะล่าสุดอดีตแข้ง ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นหนึ่งในคนที่เข้าเช็กอินกับโรงแรมที่พักของทีม ก่อนที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องไปเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ และมีข่าวมาว่าเขาจะได้อยู่ในขุมกำลังสำหรับนัดดังกล่าวด้วยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น