วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

รักน้กแก้วมาก ! พอชลั่นไม่คุมบาร์ซ่าแน่นอน


รักน้กแก้วมาก ! พอชลั่นไม่คุมบาร์ซ่าแน่นอน





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศชัด ไม่มีวันหรอกที่จะไปรับงานคุม บาร์เซโลน่า แน่นอน ในฐานะที่เป็นอดีตนายใหญ่ ของทีม เอสปันญ่อล พร้อมระบุที่ตนไปเจอกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ของ บาร์ซ่า เป็นแค่ความบังเอิญเท่านั้นเอง


 โดนผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยืนยันว่า ตนไม่มีทางที่จะไปคุม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เลยอย่างแน่นอน หลังจากที่เขาตกนั้นเป็นข่าวกับ "อาซูลกราน่า" มาอย่างต่อเนื่องช่วงนี้นั้นเอง



        บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องตามหากุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่คนปัจจุบันประกาศเองว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง โปเช็ตติโน่ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้เทรนเนอร์ที่ คัมป์ นู โดยข่าวลือมันยิ่งรุนแรงขึ้นอีกหลังมีคนเห็นเขาไปพบกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ล่าสุด โปเช็ตติโน่ ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมบอกว่าที่พบกับ บาร์โตเมว มันเป็นแค่ความบังเอิญเท่านั้น



        โดยอดีตกุนซือและกองหลังของ เอสปันญ่อล ได้เผยว่า "ที่เราพบกันในบาร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งมันเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะว่าผมรู้จักเขามานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้เป็นประธาน บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ และก็อย่างที่คุณรู้ดี ว่ามันมีหลายคนอยู่ใกล้ๆ เราที่เห็นเขาแล้วทักทายกับเรา ซึ่งเราอยู่ด้วยกัน 5 นาทีได้ แต่นั่นคือความเป็นจริง ทางคุณเองก็รู้ดีว่าข่าวลือน่ะมันหยุดไม่ได้ด้วย แต่ว่าผมเป็นแฟนบอล เอสปันญ่อล และผมก็คิดว่าผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากไปกว่านี้"




        "โดยได้เปรียบเทียบแล้วมันก็เหมือนว่าต่อให้ (ประธาน สเปอร์ส) แดเนี่ยล เลวี่ ที่จะปลดผมในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ ผมเองก็จะไม่มีวันไปคุม อาร์เซน่อล นั่นแหละ ซึ่งผมรู้ดีว่าในโลกของฟุตบอลเนี่ย บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาคุณค่าและความซื่อสัตย์ด้วยหัวใจของคุณและความรู้สึกของคุณได้ แต่สำหรับผมแล้วเนี่ย ผมได้ยกให้การซื่อสัตย์มันสำคัญกว่าความจริงใจไปตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นกุนซือและก่อนที่จะเป็นนักเตะแล้วแหละ"




        "ตัวผมเป็นแฟนบอลของ เอสปันญ่อล ผมรักทีม เอสปันญ่อล และในตอนนี้ก็เป็นแฟนบอลของ ท็อตแน่มก็ ด้วย ก็เหมือนกับที่มันเป็นไปไม่ได้ที่ในอนาคตผมเลยนะที่จะไปคุม อาร์เซน่อล นั่นแหละ มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย" โดยกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ร่ายยาว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น