วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

อิบรา เผย ยังคงใช้เรื่อง สมัยเป๊บ เป็นแรงฮึด


อิบรา เผย ยังคงใช้เรื่อง สมัยเป๊บ เป็นแรงฮึด





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกการที่เคยมีเรื่องไม่ถูกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ยังคงได้เป็นแรงจูงใจชั้นดีในการที่จะเค้นฟอร์มเก่งของตนมาจนมาถึงปัจจุบัน บอกว่าได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างตอนค้าแข้งในถิ่นของ คัมป์ นู


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ทั้งยังคงใช้แรงบันดาลใจจากการที่มีเรื่องไม่กินเส้นกันกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า


นายใหญ่ชาวสเปนซื้ออดีตแข้งทีมชาติสวีเดนมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2009 แต่ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับระหองระแหงมากันตลอด จน อิบราฮิโมวิช จึงถูกปล่อยไปอยู่กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวในซีซั่นถัดมา ก่อนย้ายมาอยู่ ซาน ซิโร่ แบบถาวรในที่สุด ซึ่งศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ โดยทั้งคู่จะตกเป็นที่สนใจจากแฟนบอลและทางสื่อมวลชนอีกครั้ง


หัวหอกวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ร่วมกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือชื่อดัง ผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ อิตาเลีย ว่า "ผมได้เรียนรู้หลายอย่างตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทั้งในและทั้งนอกสนาม ผมจึงได้เรียนรู้ว่า สำหรับฟุตบอลในทุกสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 24 ชั่วโมง ปัญหามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่เป็นเขา เขาไม่เคยจะพูดถึงเรื่องนี้ ผมจึงที่ไม่รู้ว่าปัญหาของเขาที่มีต่อผมมันคืออะไรกันแน่



นี่คือสิ่งที่ผลักดันผม เขาทำให้ผมมีอะดรีนาลีนและแรงจูงใจเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องปกติหลังจากที่เกิดอะไรหลายอย่าง แต่ผมก็ใช้มันเป็นแรงบวกไม่ใช่แง่ลบ" อิบราฮิโมวิช กล่าวในที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น