วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

แฟนๆ อุ่นใจได้! ตอร์เรสเผยไม่เป็นอะไรมาก


แฟนๆ อุ่นใจได้! ตอร์เรสเผยไม่เป็นอะไรมาก






แฟนบอลทีม แอตเลติโก มาดริด อุ่นใจกันได้เลย เมื่อล่าสุดตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับดาวยิงตัวเก๋าชาวสแปนิช เผย ตัวเองไม่ได้เป็นอะไรมากจากอาการบาดเจ็บศรีษะของตัวเองจากนัดเสมอ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมหวังจะคืนสนามให้ "ตราหมี" ในไม่ช้า

        เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวให้แฟนบอลรู้สึกอุ่นใจว่า อาการบาดเจ็บที่ศรีษะที่ตนโดนมาจากเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ  เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่าด้วยผลบอลสด 1-1 ที่สนาม ริอาซอร์ ในเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่หลายฝ่ายกังวลแต่อย่างใด


            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 84 เมื่อ ตอร์เรส โดนนักเตะลา กอรุนญ่า พุ่งเข้าชนอย่างแรงจากด้านหลัง ก่อนที่ "เอล นินโญ่" การที่จะร่วงลงมาหัวฟาดพื้นสลบในทันที โดยในเวลานั้นแล้วเพื่อนร่วมสังกัดพยายามดึงลิ้นออกมาเพื่อไม่ให้ ดาวยิงวัย 32 ปี กลืนลิ้นตัวเองเข้าไปปิดกั้นการหายใจ


            หลังจากนั้น แอต.มาดริด แถลงการณ์ว่า ตอร์เรส ที่จะต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อคอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาลของเมือง กอรุนญ่า มาจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่พวกเขาจะเผยข่าวดีว่านักเตะคงที่ และรู้สึกตัวแล้ว


            ล่าสุด ตอร์เรส ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" โดยสื่อสังคมออนไลน์ทางชื่อดัง ว่า "ขอบคุณมากๆที่พวกคุณองเป็นห่วง และที่ส่งข้อความให้กำลังใจผม มันแค่เป็นเรื่องน่าตกใจเท่านั้น ผมหวังที่จะกลับมาโดยเร็วที่สุด!"


            ขณะเดียวกัน 3 นักเตะชื่อดังอย่าง โรเมลู ลูกากู โดยหัวหอกร่างยักษ์ของ เอฟเวอร์ตัน, เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี และ  ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ต่างก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้กำลังใจ ตอร์เรส ด้วยเช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น