วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

เป๊ปสุดเซ็งเรือใบห่วยครึ่งแรกทำพ่ายโมนาโก



เป๊ปสุดเซ็งเรือใบห่วยครึ่งแรกทำพ่ายโมนาโก 





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุการเล่นแย่ในช่วงครึ่งแรก นี้คือสิ่งที่ทำให้ทีมออกไปพ่าย อาแอส โมนาโกด้วยผลบอลสด 1-3 รับ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

         เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เชื่อว่า การที่ทีมตนทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงครึ่งแรก นั้นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส 1-3 ในเกมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของนัดสอง เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา และพลิกตกรอบตามกฎประตูทีมเยือน



          เกมแรก แมนฯ ซิตี้ ซิวชัยได้ก่อนด้วยสกอร์ 5-3 แต่เกมนี้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงจนทำให้ โมนาโก ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากนั้นนาทีที่ 29 เจ้าถิ่นก็หนีเป็น 2-0 จาก ฟาบินโญ่ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 71 แมนฯ ซิตี้ ตีไข่แตกเป็น 2-1 จากการที่ยิงของ เลรอย ซาเน่ โดยซึ่งสถานการณ์ตรงนี้เป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ได้ผ่านเข้ารอบ แต่ในนาทีที่ 77 โมนาโก ก็มาได้ประตูชัย 3-1 จากการโขกของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ทำให้ โมนาโก ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรอบชนะเลิศ โดยตามกฎประตูทีมเยือน แม้ว่าสกอร์รวม 2 นัด เสมอกัน 6-6 ก็ตามที




          "เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง แต่เรากลับลืมทำแบบนั้นในช่วงครึ่งแรก เราเป็นทีมที่ทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง แต่มันก็ไม่เพียงพอ เราจะต้องพัฒนาทีมกันต่อไป แต่ว่าการแข่งขันรายการนี้มันต้องมีอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาด้วย ในบางครั้งคุณจึงจำเป็นต้องมีเรื่องโชคเข้ามาช่วยบ้าง ซึ่งในวันนี้เราไม่มีเลย เราจะต้องเรียนรู้กันต่อไป ทีมเรายังมีประสบการณ์ไม่มากพอ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น