วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

จิ้งจอกเสียว! ชุดขาวเตรียมจัด ชไมเคิ่ลซัมเมอร์นี้


จิ้งจอกเสียว! ชุดขาวเตรียมจัด ชไมเคิ่ลซัมเมอร์นี้ 





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


สื่อดังเผย เรอัล มาดริด จ้องคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารของทีมชาติเดนมาร์ก ได้เข้ามาเป็นมือ 1 แทน เกย์ลอร์ นาวาส ประตูคอสตาริกา ที่จะออกลูกเหวอบ่อยครั้ง หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 2 ฤดูกาลหลังมานี้


เรอัล มาดริด เจ้ายักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ก็ได้สนใจทาบทาม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ อา โบล่า โดยทางสื่อดังในโปรตุเกส เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมานี้



"ทีมราชันชุดขาว" ต้องการหามือกาวคนใหม่เข้ามาแทน เกย์ลอร์ นาวาส ที่โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ ได้ยืนยันว่า ยังคงมีความเชื่อมั่นในความหนึบของจอมเซฟทีมชาติคอสตาริกาก็ตามที



อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงเสาะหานายทวารชื่อก้องอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวสนใจ อูโก้ โยริส กัปตันทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ ทีมเชลซี และ ทางดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ล่าสุด ชไมเคิ่ล กลายเป็นอีก 1 ตัวเลือกเช่นกัน หลังทำผลงานสุดยอดช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดนในซีซั่นที่แล้ว รวมทั้งเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้


ประตูวัย 30 ปี ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงหน้าร้อนปี 2011 โดยเฝ้าเสาให้ เลสเตอร์ ไปแล้ว 250 เกมในทุกรายการ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น