วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลองคิดกันเอาเอง! น้ามูไม่ตอบเรื่องใบแดงเอร์เรร่า


ลองคิดกันเอาเอง! น้ามูไม่ตอบเรื่องใบแดงเอร์เรร่า





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ขอตอบว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ นั้นได้ตัดสินถูกรึเปล่าที่ตะเพิด อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของทีมออกจากสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พ่าย เชลซีด้วยผลบอลสด 0-1 พร้อมกับเปิดปากชมถึงลูกทีมและแฟนๆ ของทีม "ปีศาจแดง" ด้วย

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ นั้นตัดสินได้ถูกต้องหรือไม่ที่ได้ไล่ ตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของทีมออกจากสนามในเกมของ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เชลซี 0-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา




        ซึ่งหลังจากที่ในช่วงแรกๆ นั้นทั้ง 2 ทีมก็มีโอกาสที่จะเปิดเกมบุกกันอยู่บ้าง ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องมาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นในนาทีที่ 35 จากการที่ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนใบเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงสำหรับไล่ออกจากสนาม ซึ่งสุดท้ายแล้ว ทาง"ปีศาจแดง" ก็ยันเอาไว้ไม่ไหว จนเมื่อเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในนาทีที่ 51




        มูรินโญ่ เผยว่า "ผมไม่ขอพูดเกี่ยวกับจังหวะนั้น ผมแค่อยากจะบอกว่าผมภูมิใจในตัวลูกทีมและแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ เราเองก็มีเกมที่สำคัญรอเราอยู่ในวันพฤหัสบดีนี้ และตัวผมก็อยากจะพักสักหน่อย พร้อมกับเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะทำได้"


        "ทุกคนสามารถวิเคราะห์จากมุมมองที่แตกต่างกันได้ แต่เราทุกคนต่างก็ได้ชมเกมการแข่งขันทั้งตอนก่อนจะมีการแจกใบแดง และหลังจากนั้นแล้วด้วย ดังนั้นเราก็จะสามารถหามาเปรียบเทียบการตัดสินของกรรมการที่แจกใบเหลืองทั้ง 2 ใบ (ให้กับ เอร์เรร่า) ในเกมนี้กับการเล่นที่คล้ายๆ กันในนัดอื่นๆ ที่กรรมการไม่แจกใบเหลืองได้"


        "ผมไม่อยากพุ่งเป้าไปที่เรื่องนั้น เป็นการตัดสินของกรรมการ โดยไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่เป็นกรรมการที่มีศักยภาพอันยอดเยี่ยมนั้น แต่ในช่วง 4 เกมหลังสุดมานี้เขาเป่าให้ลูกจุดโทษถึง 3 ลูก และแจกใบแดง 1 ครั้ง ผมไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้หรอก ผมจับมือกับเขา แล้วก็แสดงความยินดีกับเขา" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น