วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ซัวเรซลั่น! เป็นไปได้ บาร์ซ่าจะกลับมาชนะเปแอสเช


ซัวเรซลั่น! เป็นไปได้ บาร์ซ่าจะกลับมาชนะเปแอสเช




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ทีมบาร์เซโลน่า ได้โวสนั่นต้นสังกัดเต็มไปด้วยศักยภาพในความต้องการถล่มประตู และสามารถพลิกนรกปราบซ่าทีม ปารีส แซงต์-แชร์แมง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู วันพุธนี้ได้ รับอาจจะเป็นเรื่องยากก็ตามที แต่ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มระเบิดของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าทุกอย่างมีความเป็นไปได้ที่ต้นสังกัดของตนจะพลิกสถานการณ์ที่สุดย่ำแย่ปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรลีก เอิง ของฝรั่งเศส เพื่อที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


        บาร์ซ่า อยู่ในสถานการณ์กดดันสุดๆ เมื่อพวกเขาออกไปแพ้ "เปแอสเช" เละเทะ 0-4 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และจากประวัติศาสตร์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยังไม่มีทีมไหนที่สามารถกลับฟื้นคืนชีพจากการตามหลังสี่ประตูหรือจะมากกว่านั้นเพื่อผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป


        แม้ว่างานนี้จะยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ ซัวเรซ เชื่อว่ามันยังเป็นไปได้เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เต็มไปด้วยความศักยภาพที่จะทำสิ่งนั้น "ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งของพวกเรา และจะแสดงให้ผู้คนได้เห็นบาร์เซโลน่าของจริง"


        "มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะพลิกสถานการณ์ แต่ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ถ้าทีมสามารถยิงประตูได้แบบถล่มทลาย นี่แหละคือบาร์ซ่า เราได้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังมีความมั่นมั่นทุ่มเทที่จะหลุดพ้นมาจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ให้ได้ด้วย" หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ระบุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น