วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

บุฟฟ่อนยอมรับม้าลายไม่อยากเจอจิ้งจอกในชปล.



บุฟฟ่อนยอมรับม้าลายไม่อยากเจอจิ้งจอกในชปล.





จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลตัวเก๋า ยูเวนตุส เผย เลสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ตัวเองอยากเลี่ยงมากที่สุดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง "สุนัขจิ้งจอก" เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งอัด เซบีย่า ร่วง 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคาร ได้บอกว่าแชมป์จากอังกฤษที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และยังรู้วิธีเล่นงานพวกทีมใหญ่ๆ

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม โดยที่ผ่านมา ว่า "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเกาะอังกฤษ คือคู่แข่งที่เขาอยากจะเลี่ยงมากที่สุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากที่อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่งจัดการอัด เซบีย่า แชมป์ยูโรปา ลีก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น


        ทีมเลสเตอร์ เอาชนะ ทีมเซบีย่าด้วยผลบอลสด  2-0 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ชนะไปด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2 พร้อมทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในปีแรกที่เข้าร่วมแข่งขันในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุดทาง บุฟฟ่อน ที่นำ ยูเว่ ได้เฉือนชนะ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นคู่แข่งจากโปรตุเกส 1-0 รวม 2 นัดชนะ 3-0 ก็ออกมากล่าวว่า "สุนัขจิ้งจอก" เป็นทีมที่เขาไม่อยากจะเจอในรอบต่อไป ถึงแม้ว่าจะยังมีคู่แข่งหนักๆ อย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่รออยู่ด้วยก็ตามที

        โดยทีมเดียวที่ผมอยากจะเลี่ยงในการจับสลากคือ เลสเตอร์ พวกเขานั้นมีความทะเยอทะยาน โดยที่พวกเขานั้นรู้วิธีจัดการกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เรายังมีแต่จะเสียในการเล่นกับพวกเขา ทางบุฟฟ่อน กล่าว

        สำหรับการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้มันจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ และการแข่งขันจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น