วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แมนฯ​ ยูไนเต็ด จับ "มาติช" ขยายสัญญายาวถึงปี 2023



เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติ เซอร์เบีย บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกไปจนถึงปี 2023 อย่าเป็นทางการ

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของ ปีศาจแดง ว่า "ผมยินดีที่ได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ต่อไป ในฐานะนักเตะผมยังสามารถอุทิศตนเองในเส้นทางค้าแข้งได้อีก และการได้ทำสิ่งนั้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับว่าเป็นเกียรติสำหรับผม"

"ผมตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับทีมชุดนี้ของเรา พวกเรามีความสมดุลจากทั้งนักเตะอายุน้อยและบรรดาแข้งประสบการณ์สูง นั่นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ เราจะยังคงต่อสู้เพื่ออันดับที่สูงกว่าเดิมในช่วงเวลาที่เหลืออยู่และทำให้แฟนบอลของเราภาคภูมิใจ"

ด้าน โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง ได้กล่าวถึง มาติช ว่า "ผมยินดีที่ มาติช ต่อสัญญากับเรา ประสบการณ์ ความเป็นมืออาชีพ และความเป็นผู้นำของเขานั้นมีค่าเป็นอย่างยิ่งกับนักเตะอายุน้อยของเราในทีมชุดนี้"

"พวกเรามีแผงมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งและ เนมานยา เป็นส่วนสำคัญในแดนแกลาง เขาอยู่กับเรามา 3 ฤดูกาลและเข้าใจคุณค่าในการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี"

"เขายังคงมีความทะเยอทะยานอย่างเต็มเปี่ยมซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น