วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดายเออร์ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาสเปอร์ส ถึงปี 2024




ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แถลง เอริค ดายเออร์ ต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2024 แล้ว

แนวรับชาวอังกฤษย้ายมาเล่นกับไก่เดือยทองตั้งแต่ปี 2014 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอดนับตั้งแต่นั้น ล่าสุดสเปอร์จึงไม่รอช้าจับดาวเตะวัย 26 ต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี เพื่อตอบแทนผลงานของเขาที่รับใช้สโมสรมาอย่างดี

“ผมแฮปปี้มากที่ได้อยู่ที่นี่ต่อและฝากอนาคตไว้กับเส้นทางใหม่ที่เรากำลังก้าวไป” ดายเออร์ บอก

“เป็นเรื่องบ้าดีเหมือนกันที่คิดว่าผมได้อยู่ที่นี่มา 6 ปีแล้ว ผมเอ็นจอยกับการอยู่ที่นี่เป็นอย่างยิ่ง ที่นี่เป็นสโมสรที่วิเศษ สโมสรมอบโอกาสให้ผมได้เล่นในอังกฤษและมอบสิ่งต่างๆให้ผมมากมายนับตั้งแต่นั้น”

“เรามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมร่วมกันแต่ผมอยากให้มีช่วงเวลาที่ดียิ่งกว่านี้อีก แล้วผมรู้สึกว่ายังมีอีกหลายสิ่งให้ไขว้คว้าก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง”

ไดเออร์ ผ่านการลงสนามให้กับ “ไก่เดือยทอง” ไปแล้ว 239 นัดและยิงได้ 11 ประตู นอกจากนี้ยังติดทีมชาติอังกฤษไป 40 นัดรวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของชุดที่คว้าอันดับ 4 ในฟุตบอลโลก 2018

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น