วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ต้องแชมป์เพื่อป๋านะ ! แม็คโทมิเนย์ลั่นเแมนยูต้องคว้าเอฟเอคัพให้เฟอร์กี้


ข่าวกีฬา : ต้องแชมป์เพื่อป๋านะ! แม็คโทมิเนย์ลั่นเแมนยูต้องคว้าเอฟเอคัพให้เฟอร์กี้



โดยสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนฯยูไนเต็ด ได้กล่าวประกาศลั่นก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องคว้าโทรฟี่นี้มาครองให้ได้เพื่อเป็นเกียรติแก่ท่านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของทางทีมปีศาจแดง




   ทีม แมนฯยูไนเต็ด มีจ่อคิวแข่งกับเชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ ของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกฟุตบอล ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยเวลาห้าทุ่มสิบห้า ตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนเกม กองกลางวัย 21 ปี ซึ่งมีโอกาสได้สัมผัสถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงฯ เป็นครั้งแรก โดยกล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า "เกมนี้มันมีความสำคัญมาก แม้ว่าผลงานในลีกและฟุตบอลถ้วยที่เหลือในรายการอื่นของเราจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ แต่เราจะมุ่งหน้าไปที่เอฟเอ คัพ และเราเองก็จะคว้าเหรียญรางวัลมาให้ได้


    "นั่นคือสิ่งที่พวกเราต้องทำมันให้ได้ ซึ่งเราจะต้องทำสิ่งนั่นเพื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในตอนนี้ เราจะต้องนำเหรียญไปให้เขาให้ได้!" กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ กล่าวผ่านช่อง MUTV

     ทั้งนี้ยอดกุนซือวัย 76 ปี ที่ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชื่อ ซัลฟอร์ด โรยัล ไปอย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม หลังจากที่มีจากภาวะเลือดออกในสมอง ก่อนที่การผ่าตัดจะเป็นไปด้วยดีพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลานานพอตัวกว่าที่จะฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่เสียด้วย โดยตอนนี้แพทย์ยังต้องคอยดูอาการของเขาไปอย่างใกล้ชิดต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น