วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : เหมาะสมที่สุดแล้ว! บุฟฟ่อนเผยลายูเวนตุสถูกเวลาแล้ว



ข่าวกีฬา : เหมาะสมที่สุดแล้ว! บุฟฟ่อนเผยลายูเวนตุสถูกเวลาแล้ว


จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าชาวอิตาเลียน แจงคิดถูกแล้วที่เลือกอำลา ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถึงเวลาที่จะต้องหลีกทางให้กับพวกรุ่นน้อง





               จานลุยจิ บุฟฟ่อน สุดยอดผู้รักษาประตูของชาวอิตาเลียน ได้เชื่อว่า ตนเองได้ตัดสินใจย้ายออกจาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปในช่วงเวลาที่เหมาะสมดีแล้ว และไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยสักนิดกับการตัดสินใจของตัวเองด้วยซ้ำ

               บุฟฟ่อน ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายของตัวเองกับทีม ยูเวนตุส ไปเป็นที่เรียบร้อย ในเกมปิดฤดูกาลที่ ยูเว่ เปิดบ้านเชือด เฮลลาส เวโรน่าด้วยผลบอลสด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรีไทร์ไปเลยหรือเปล่า หรือจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

                "ผมมีความสุขมากๆ เพราะที่ ยูเวนตุส ผมได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิต มันถึงจุดสิ้นสุดยุคของผม และตอนนี้ก็มีผู้รักษาประตูที่หนุ่มกว่าผมและแข็งแกร่งกว่าผมรออยู่ คุณจำเป็นต้องจากไปในช่วงเวลาที่เหมาะสม และตอนนี้มันก็ถูกต้องแล้ว" นายทวารวัย 40 กะรัต เปิดใจ

                ทั้งนี้ บุฟฟ่อน ได้ลงเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส ไปทั้งสิ้นราว 656 นัด ก็นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาร์ม่า เมื่อปี 2001 และจนมีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี 176 นัดเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น