วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ไม่สนใจ! ซาลาห์เมินตอบสื่อกับคำถามโทษรามอสทำเจ็บ


ข่าวกีฬา : ไม่สนใจ! ซาลาห์เมินตอบสื่อกับคำถามโทษรามอสทำเจ็บ


ทางโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวเตะฟอร์มสุดแรงของทีม ลิเวอร์พูล ไม่ตกหลุมพรางอะไรของนักข่าวเมื่อเพิกเฉยต่อเหล่าคำถามของเหยี่ยวข่าวที่ยิงคำถามว่า เซร์คิโอ รามอส นั้นได้ตั้งใจทำให้เขาบาดเจ็บหรือไม่ หลังเจ้าตัวเดินทางมาถึงสเปนเพื่อทำการรักษาอาการเจ็บไหล่




              โดยยอดแข้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มสุดฮอตของทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธตอบคำถามนักข่าวชาวสแปนนิช ที่ได้กล่าวโทษว่า เซร์คิโอ รามอส เป็นคนที่ทำให้ตนบาดเจ็บ หลังจากเดินทางมาถึงดินแดนกระทิงดุ เพื่อที่จะเข้ารักษาอาการเจ็บไหล่ซ้าย

               ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมของนัดชิงของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น หลังจากที่เข้าปะทะกับ รามอส โดยในช่วงเวลานี้หลายฝ่ายต่างกังวลว่า ซาลาห์ จะได้หายเจ็บเพื่อกลับมาช่วยทัพมัมมี่ ลุยในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ทันหรือไม่ด้วย

               โดยล่าสุดทางเจ้าตัวนั้นได้เดินทางเพื่อมารักษาอาการเจ็บถึง สเปน เลยโดยเมื่อลงเครื่องและเดินเข้ามาในสนามบิน ซาลาห์ ที่ได้ใช้ฮู้ดคลุมศีรษะโดนนักข่าวจากเอล ชิริกุยโต ทีวี ยิงเหล่าคำถามเป็นชุดว่า คุณนั้นพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกไหม ? แล้วคุณคิดว่า รามอส ตั้งใจที่จะทำให้คุณบาดเจ็บไหมในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ? เป็นไปได้ไหมที่คุณจะมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า ? แต่ว่าดาวเตะ "หงส์แดง" ไม่ตอบอะไรทั้งนั้น





               ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะนักข่าวคนเดิมยังคงขยันยิงคำถามต่อไปว่า "คุณสบายดีไหม ? มีผู้คนมากมายที่กังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของคุณ" อย่างไรก็ตามแล้ว ซาลาห์  ที่ซึ่งซัดไปแล้ว 44 ประตูในการเล่นซีซั่นแรกให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ก็ยังคงเพิกเฉยเขา เพียงแต่ยิ้มออกมา และแสดงใบหน้าที่เป็นมิตร ก่อนจะเดินจากไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น